ปิโอลี่ ภูมิใจนักเตะ มิลาน หลังผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศใน แชมเปี้ยนส์ลีก

ปิโอลี่ ภูมิใจนักเตะ มิลาน หลังผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศใน แชมเปี้ยนส์ลีก

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ภูมิใจในตัวนักเตะของเขา หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ในที่สุด ประตูที่ บราฮิม ดิอาซ ทำได้ที่สนาม ซาน ซีโร่ ก็พิสูจน์แล้วว่าเพียงพอ เนื่องจากทีม เอซี มิลาน เสมอกับคู่แข่งไป 0 ประตูต่อ 0 ที่บ้านของทีม สเปอร์ส ในคืนวัน พุธ

“พวกเราทำได้ดี พวกเราขอให้ทีมเล่นด้วยตัวตน และพวกเราสามารถครองบอลได้มากกว่าในช่วงครึ่งแรก , พูดตามตรง” ปิโอลี่ กล่าว

“พวกเราไม่เคยปล่อยมือเลย มันเป็นการผ่านเข้ารอบที่สมควรได้รับเป็นอย่างยิ่ง เมื่อพิจารณาจากวิธีที่พวกเราเล่นตลอดทั้ง 2 เกม”

มันเป็นครั้งแรกที่ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ตั้งแต่ปี 2012

“พวกเราต้องทำมันไปทีละก้าวในตอนนี้ มันสำคัญในตอนแรกสุดที่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาได้ และพัฒนาขึ้นจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว , ในตอนนี้ พวกเรารอการจับฉลากอยู่ และดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

“พวกเราจะได้แข่งกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม , แต่ สเปอร์ส ก็เป็นทีมใหญ่เช่นกัน และพวกเราสามารถพูดแบบนั้นได้อยู่เสมอ มันดีที่ได้ฝัน ในตอนนี้ พวกเราต้องมีสมาธิอยู่กับ เซเรียอา , ที่ซึ่งพวกเรามีสิ่งให้ทำเพื่อชดเชยความผิดพลาด”

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , เป็นเรื่องที่น่ายินดีและสำคัญสำหรับทีม เอซี มิลาน ดังนั้น ไม่ว่าการที่พวกเราจะชนะมัน หรือว่าพยายามผ่านเข้าสู่การแข่งขันด้วยตำแหน่ง 4 อันดับแรกใน เซเรียอา , มันไม่ง่ายเลย”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมชอบที่จะคิดว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในการกีฬา ชัดเจนว่า , ทีมที่ดีที่สุดใน ยุโรป ยังคงอยู่ และแต่ละรอบก็ยากขึ้นเรื่อยๆ , แต่ผมมั่นใจว่า ประสบการณ์ทั้งหมดในการแข่งขัน ยุโรป , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิ่งที่ไม่ดี , จะช่วยให้พวกเราก้าวสู่ระดับต่อไปได้ ในตอนนี้ พวกเราต้องเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยความมั่นใจและความเชื่อ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง