คัลลัม วิลสัน ยิ้มกริ่ม ไม่เคยยิงประตูครั้งไหนง่ายเท่ากับตอนยิงนักบุญ

คัลลัม วิลสัน ยิ้มกริ่ม ไม่เคยยิงประตูครั้งไหนง่ายเท่ากับตอนยิงนักบุญ

ไม่เคยยิงประตูอะไรสบายแบบนี้มาก่อน ! ได้ทีก็พูดโวเลยทีเดียว เมื่อตัวของ คัลลัม วิลสัน ศูนย์หน้าตัวเป้าของทีม “เดอะ เชอร์รี่” บอร์นมัธ ได้กล่าวว่าเขานั้นสุดแสนจะยินดีที่สามารถยิงประตูได้ ในเกมที่พวกเขายัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน คู่ปรับร่วมพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในเกมลีกนัดล่าสุด

ในเกมนี้ บอร์นมัธ โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกอยู่ฝ่ายเดียว โดยหลังจากที่ เจมส์ วอร์ด – โพรวเซ่ ยิงประตูให้กับเซาแธมป์ตันได้ก่อน จากนั้นก็เป็นช่วงเวลาการประเคนประตูคืนใส่เซาแธมป์ตันรัวๆ 3 เม็ด เริ่มจากการยิงของ นาธาน เอเก้ กองหลังตัวเก่ง และเป็นรายของ แฮร์รี่ วิลสัน ที่ยิงประตูได้อีกคนในครึ่งแรก

และจากนั้นก็เป็นโอกาสของ คัลลัม วิลสัน ที่กดประตูให้กับทีมได้อย่างเช่นกัน และหลังจากที่เกมจบลง สไตรเกอร์ตีนคมรายนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยกล่าวว่า “มันอาจเป็นการยิงประตูที่ง่ายที่สุด เท่าที่ผมเคยทำมาเลยนะครับนี่ มันเหมือนกับว่าเป็นของกำนัลเลยนะ แต่นั่นคือสิ่งที่คุณอดทนรอ เราไม่ได้เล่นได้ดีที่สุด และเส้นทางสุดท้ายก็แย่นิดหน่อยด้วยนะ” วิลสันกล่าว

“เราเริ่มที่จะมีความสอดคล้องกันมากขึ้น เราอาจจะเสมอกับพวกเขาไป 2-2 ในฤดูกาลก่อนหน้า และการเล่นเกมป้องกันของพวกเราก็มีความยืดหยุ่นมากขึ้น และเราได้รับรางวัลของเราในตอนท้าย ในช่วงเวลาที่เราทำได้ดีนั้น เราทำลายล้างแนวรับของพวกเขาอย่างเละเทะ แต่เราก็ยังทำไม่ได้ดีเท่าที่เราหวังไว้นะ และแน่นอนว่าเราจะต้องปรับปรุงกันต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง