มายอร์ก้าได้เฮ ! ประกาศคว้าตัว คุโบะ เมสซี่ญี่ปุ่นร่วมทีมได้แล้ว

มายอร์ก้าได้เฮ ! ประกาศคว้าตัว คุโบะ เมสซี่ญี่ปุ่นร่วมทีมได้แล้ว

ถ้ามานี่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ทันทีแน่นอน ! “ชาวเกาะ” เรอัล มายอร์ก้า ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าของศึกลาลีกา ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้คว้าตัวของ ทาเคฟุสะ คุโบะ หน้าต่ำทีมชาติญี่ปุ่นมาจากสโมสรเรอัล มาดริด ได้สำเร็จแล้ว หลังจากที่พวกเขาบรรลุข้อตกลงที่จะให้เอซซ้ายพิฆาตรายนี้ ได้ลงเล่นกับทีมในฤดูกาล 2019-20 คูโบะ จะถูกยืมตัวไปเล่นยังทีม มายอร์ก้า ตามที่ Jugones ได้รายงานข่าวเอาไว้

เรอัล มาดริด ได้รับข้อเสนอมากมายบนโต๊ะ แต่พวกเขาตัดสินใจว่าการย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มายอร์ก้า จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นรายนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว มีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่ตัวของ คุโบะ จะย้ายไปเล่นที่ เรอัล บายาโดลิด ที่มีตัวของ โรนัลโด้ นาซาริโอ ตำนานกองหน้าของมาดริดเป็นประธานสโมสรเข่นกัน แต่ดูเหมือนว่าข้อเสนอจากมายอร์ก้า จะดีที่สุดสำหรับมาดริดและคูโบะ

หน้าต่ำทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ ได้ใช้เวลาทั้งช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ เพื่อทำงานร่วมกับ ซีเนอดีน ซีดาน และได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกเป็นอย่างมาก แต่หลักๆแล้วนั้น คุโบะจะมีชื่ออยู่ในทีมชุดกาสติญาของสโมสรมาดริดมากกว่า และเขาก็ได้ลงเล่นในทีมชุดสำรองของมาดริด ที่มีตัวของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้าของทีมคอยเป็นคนบริหารจัดการ คุโบะ ย้ายจากเอฟซี โตเกียว มาเล่นให้กับเรอัล มาดริด ในช่วงต้นซัมเมอร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง