คริสตัล พาเลซ ยื่น 6.5 ล้านปอนด์ เตรียมดึงอุสมาร์ นิอาซ ศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตัน

คริสตัล พาเลซ ยื่น 6.5 ล้านปอนด์ เตรียมดึงอุสมาร์ นิอาซ ศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตัน

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคริสตัล พาเลซ เริ่มให้ความสนใจนักเตะทีมชาติเซเนกัล อย่างอุสมาร์ นิอาซ อีกครั้งหลังจากที่ล้มเหลวจากการยืมตัวศูนย์หน้าลิเวอร์พูลอย่าง โดมินิค โซลันกี้ ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ชาวเซเนกัลรายนี้ เป็นที่สนใจของกุนซืออย่างรอย ฮอดจ์สัน และเชื่อว่าทักษะการทำประตูของดาวเตะรายนี้ดีพอที่จะมาเป็นตัวแทนคริสเตียน เบนเทเก้ ที่กำลังพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอยู่ในเวลานี้

มาร์โก้ ซิลวา เทรนเนอร์ของท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตันเองก็เปิดไฟเขียนให้นิอาซสามารถย้ายทีมได้ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขา และไม่ได้ลงเล่นในฐานะตัวจริงในพรีเมียร์ ลีกเลยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เอฟเวอร์ตัน เซ็นสัญญา นิอาซ มาจากโลโคโมทีฟ มอสโคว ในช่วงเดือนมกราคมปี 2013 ในสมัยที่กุนซือของทีมเป็นโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ

แต่โรนัลด์ คูมันน์ เมื่อเข้ามารับตำแหน่งกุนซือต่อจากมาร์ติเนซ เขาก็ส่งนิอาซไปให้กับฮัลล์ ซิตี้ ในฐานะยืมตัว และสุดท้ายนิอาซเองก็รีเทิร์นกลับมายังกูดิสัน พาร์ค ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของซิลวาแต่อย่างใด

พาเลซให้ความสนใจจะเซ็นโซลันกี้จากลิเวอร์พูลในก่อนหน้านี้แบบยืมตัว และมองถึงการเซ็นสัญญาแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่แล้วทุกอย่างก็กลับไม่เป็นใจหลังจากที่นักเตะสภาพความฟิตไม่เต็มที่ มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้เป็นเวลาอย่างน้อยร่วมเดือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง