กูร์ตัว กล่าวว่า มาดริด ไม่มีทางแพ้ หลังชนะ ลิเวอร์พูล

กูร์ตัว กล่าวว่า มาดริด ไม่มีทางแพ้ หลังชนะ ลิเวอร์พูล

ตีโบ กูร์ตัว ผู้รักษาประตูของทีม เรอัล มาดริด ชื่นชมตัวตนของพวกเขา หลังจากที่เอาชนะไปได้อย่างหน้าตกใจที่บ้านของทีม ลิเวอร์พูล

ทีม เรอัล มาดริด ถูกนำไปก่อน 2 ประตูต่อ 0 ภายใน 14 นาที แต่ก็ต่อสู้กลับมาจนชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 5 ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม

กูร์ตัว ได้กล่าวว่า “ดูสิ , ประตูที่ 2 ของทีม ลิเวอร์พูล นั้น โชคร้ายเล็กน้อยที่ผมทำพลาด ผมมีบอลอยู่ภายใต้การควบคุม และผมต้องการส่งมันออกไปในทันที แต่ผมเห็น ซาล่าห์ หยุด ดังนั้น ผมจึงเปลี่ยนความคิดของผม และพยายามดึงมันเข้าเท้าขวาของผม แต่มันกระเด้งมาโดนหัวเข่าของผม!”

“ประตูของ วินนีซีอุส จูเนียร์ มอบลมใต้ปีกให้กับพวกเรา และหลังจากนั้น อลิซอน เบคเกอร์ ก็มีช่วงเวลาแบบผม และทุกๆคนรู้เรื่องนั้น , ในการเล่นเกมสวนกลับ , พวกเราแข็งแกร่ง”

“พวกเราไม่มีทางพ่ายแพ้ , พวกเราตอบสนองอยู่เสมอ 2 ประตูที่รวดเร็วนั้น ช่วยเหลือพวกเราในการทำแบบนั้น พวกเราใจเย็น , มีจิตใจที่แข็งแกร่ง และเมื่อพวกเราฟื้นขึ้นมา พวกเราเล่นได้ดี”

“มันเป็นครั้งแรกของผมในการเล่นในฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อแฟนบอลอยู่ในสนาม และความเป็นจริงที่ว่า มีเสียงปรบมือจากแฟนบอลของทีม ลิเวอร์พูล สำหรับ ลูก้า และ คาริม พิสูจน์ว่า ผู้คนที่นี่รู้วิธีชื่นชมนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

ต้องมาดูกันว่า ตีโบ กูร์ตัว จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง