“วินนีซีอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ โดดเด่น ในเกมที่ชนะ ลิเวอร์พูล” อันเชล็อตติ กล่าว

“วินนีซีอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ โดดเด่น ในเกมที่ชนะ ลิเวอร์พูล” อันเชล็อตติ กล่าว

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยืนยันว่า การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของพวกเขายังไม่จบ แม้ว่าจะเอาชนะไปได้อย่างน่าตกใจที่บ้านของทีม ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ทีม เรอัล มาดริด ตามหลังไปก่อน 2 ประตูต่อ 0 ภายใน 14 นาที แต่ก็ต่อสู้กลับจนชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 5 ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมของพวกเขา

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “นี่เป็นเพียงส่วนแรกของการแข่งขันรอบตัดเชือก , มันเข้าทางของพวกเรา , แต่พวกเราจะต้องจินตนาการว่า ในเกมที่ 2 พวกเราจะต้องลำบากและทำงานอย่างหนัก”

“เห็นได้ชัดว่า พวกเราไม่คาดหวังที่จะเริ่มต้นในแบบที่พวกเราได้ทำ แต่ตอนที่ถูกนำไป 2 ประตูต่อ 0 ผมคิดถึงเกมที่บุกไปเยือนทีม แมน ซิตี้ เมื่อปีที่แล้ว โดยที่หวังว่า พวกเราจะสามารถทำแบบเดียวกันได้ แต่มันกลับดียิ่งกว่า พวกเขาสร้างบาดแผลให้กับพวกเราทางฝั่งซ้ายของพวกเรา แต่เมื่อพวกเราทำได้ดีขึ้นในการโจมตี , พวกเราขยับ บัลเบร์เด้ ไปในที่ที่อันตรายเล็กน้อย และหลังจากนั้น พวกเราก็ป้องกันได้ดีขึ้น”

“ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสร้างความลำบากให้พวกเราในครึ่งแรก ดังนั้น พวกเราจะพูดว่า , น่าเสียดาย , การแข่งขันนี้ยังไม่จบ ไม่มีทาง ผมต้องการชื่นชม โรดริโก้ เพราะว่า เขาทำงานได้น่าเหลือเชื่อ และลงสู่สนามโดยที่ทำในสิ่งที่ผมบอกให้เขาทำ”

“ผมคิดว่า , ในตอนนี้ , วินนีซีอุส จูเนียร์ เป็นนักเตะที่เด็ดขาดที่สุดในโลก , เป็นนักเตะที่ตัดสินเกมอย่างสม่ำเสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง