ไอ้น้อง เอ็งอย่าเยอะ! กรีซมันน์เตือน เฟลิกซ์ อย่าทำตัวมีปัญหากับตราหมี

ไอ้น้อง เอ็งอย่าเยอะ! กรีซมันน์เตือน เฟลิกซ์ อย่าทำตัวมีปัญหากับตราหมี

ระวังจะอยู่ยากนะบอกให้! อ็องตวน กรีซมันน์ ยอดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ได้ทำหน้าที่พี่ใหญ่ในทีมด้วยการออกมาเตือน ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าชาวโปรตุเกสว่าอย่าสร้างปัญหาให้กับแอตเลติโก มาดริด มากไปกว่านี้ เฟลิกซ์ ได้ทำให้แฟนบอลของแอตเลติโก มาดริด และเจ้าหน้าที่สต๊าฟโค้ชของ แอตเลติโก มาดริด ไม่พอใจมากขึ้นหลังจากที่กองหน้าร่างเล็กได้ประกาศว่าเขาต้องการย้ายไปเข้าร่วมทีมบาร์เซโลน่า

แม้ว่าบอร์ดบริหารของบาร์เซโลน่าจะเทคแอ๊คชั่นด้วยการออกมาพูดว่าอยากได้นักเตะรายนี้ แต่กลับกัน ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าได้แสดงจุดยืนว่าเขาไม่มีความประสงค์ที่จะร่วมงานกับอดีตแข้งเบนฟิก้ารายนี้ และตัวของ กรีซมันน์ ที่เคยมีปัญหากับแฟนบอลแอตเลติโกมาก่อนในปี 2019 จากเหตุการณ์ที่เขาบีบสโมสรเพื่อให้ปล่อยเขาย้ายไป

บาร์เซโลน่า ก็ได้กล่าวว่า “ในอดีต ผมเองก็เคยประสบกับสถานการณ์เดียวกับ ชูเอา เพราะผมอยากย้ายออกไปและได้สร้างความเสียหายให้กับสโมสรอย่างยิ่งในเวลานั้น สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมทำได้คือปิดปากเงียบ ทำงานและพยายามสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อให้ตัวเองได้เป็นอีกคนหนึ่ง ที่จะได้มีส่วนสำคัญในโครงการของผู้จัดการทีม นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมพูดได้ หุบปาก แล้วก้มหน้าก้มตาทำงาน พิสูจน์ความเป็นมืออาชีพ”

แต่กระนั้นแล้วดูเหมือนว่ากองหน้าฟันจอบชาวโปรตุเกสจะไม่ได้อะไรด้วย เขายังคงทำตัวมีปัญหาในสนามซ้อมและหวังว่าจะได้ย้ายทีมในเร็ววัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง