ครบ 100 นัด! กามาแวงก้าสุดปลื้ม เล่นครบ 100 เกมกับเรอัล มาดริด

ครบ 100 นัด! กามาแวงก้าสุดปลื้ม เล่นครบ 100 เกมกับเรอัล มาดริด

ไม่น่าเชื่อว่าจะเล่นครบ 100 นัดได้เร็วปานนี้! เอดูอาร์โด กามาแวงก้า กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีที่ได้ลงเล่นให้สโมสรครบ 100 นัดจนได้ กามาแวงก้า ได้ทำสถิติลงเล่นครบนัดที่ 100 จนได้ ในเกมที่พวกเขาพิชิตชัยชนะเหนือ แอธเลติก บิลเบา ในเกมนัดเปิดสนามฤดูกาล 2023-24

เขากล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้เพิ่มประวัติศาสตร์ของตัวเองที่เรอัล มาดริด มันจะเป็นการทำให้ชื่อตัวเองได้รับการจารึกเข้าไปอีกเล็กน้อย ผมยังเด็กแต่ลงเล่นไปแล้ว 100 เกมก็ถือว่าเยอะมาก ผมมีความสุขมากที่ได้ลงสนามมาถึงจำนวนนัดระดับนี้และผมเองก็ต้องการเล่นเกมอื่น ๆ อีกมากมายร่วมกับทีมนี้เช่นกัน คุณต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อเสื้อตัวนี้ เพราะมันมีประวัติศาสตร์มากมายอยู่เบื้องหลัง ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเองก็อยากสวมเสื้อตัวนี้ลงสนามและตอนนี้ผมมีความสุขมาก มันเป็นความสุขที่ได้เล่นมากมายหลายเกมที่นี่”

กามาแวงก้า ยังกล่าวถึงความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในฐานะผู้เล่น เรอัล มาดริด ด้วยว่า “ผมยังจำจังหวะการยิงประตูได้ของผม ในการเปิดตัวครั้งแรกในสนามที่น่าทึ่งแห่งนี้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้อยู่เลย แล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยนะ เพราะมันเป็นการแข่งขันที่ทุกคนต้องการได้ลงเล่นและคว้าชัยชนะ ผมดีใจที่ได้แชมป์รายการนี้ ผมรู้สึกดีตั้งแต่วันแรกเลย เพราะผู้คนที่นี่ดีกับผมมาก ตอนนี้ผมได้ลงเล่นมากขึ้นและนั่นคือเหตุผลที่ผมมีความสุขมากยิ่งขึ้น เป้าหมายคือชนะทุกเกมและคว้าทุกถ้วยแชมป์เสมอครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง