ไรโอลากดดันมิลาน ต้องตั้งดอนนารุมมาเป็นรองกัปตันและใส่ออพชั่นย้ายทีมได้

ไรโอลากดดันมิลาน ต้องตั้งดอนนารุมมาเป็นรองกัปตันและใส่ออพชั่นย้ายทีมได้

สับไปสับมานะนี่ … มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนชาวอิตาเลียนที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้พยายายามกดดันเอซี มิลาน ทีมชั้นนำของลีกอิตาลี ในระหว่างการเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่ของ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของสโมสรมิลานที่กำลังจะหมดสัญญา

มิลานมีความกระตือรือร้นที่จะรักษาตัวของผู้รักษาประตูรายนี้เอาไว้กับทีม หลังจากที่หลายปีที่ผ่านมา ดอนนารุมมา ได้ทำหน้าที่เป็นเสาหลักของทีมได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด แม้ผลงานโดยรวมของทีมนั้นจะแย่สุดๆก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ไรโอลา ที่ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้กับดอนนารุมมา ก็กำลังเรียกร้องครั้งใหญ่ก่อนที่ดอนนารุมมาจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร Tuttosport ได้กล่าวว่าพลพรรค “รอสโซเนรี” ได้ตกลงที่จะปฏิบัติตามเงื่อนไขที่เอเยนต์ชื่อดังรายนี้ร้องขอแล้ว โดยจะการเป็นเพิ่มค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโรต่อปี และมันคือแผนในการผลักดันให้มิลานทำอะไรกับดอนนารุมมาให้ดีกว่านี้โดยเอเยนต์ตัวแทนคนนี้

แต่กล่าวกันว่าตอนนี้ตัวของ ดอนนารุมมา และ ไรโอลา กำลังมีความต้องการมากขึ้น 2 ข้อที่อยากให้มิลานพิจารณา เพื่อให้เด็กหนุ่มรายนี้ขยายสัญญาเพิ่ม ไรโอลาได้ขอคำยืนยันจากมิลานว่า ดอนนารุมมา จะต้องได้รับตำแหน่งรองกัปตันและยังมีการใส่ออพชั่นที่ต้องอนุญาตให้ ดอนนารุมมา ย้ายออกจากทีมได้หากพวกเขาล้มเหลวในการคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง