แฟนปืนโวย ไม่อยากให้ มุสตาฟี่ ลงสนามในเกมสำคัญ

แฟนปืนโวย ไม่อยากให้ มุสตาฟี่ ลงสนามในเกมสำคัญ

อูไน เอเมอรี่ กุนซือปืนใหญ่อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่า เขาจำเป็นต้องประเมินอาการของ 2 แข้งหลักทั้งโลร็อง กอสซีเอวนี่ และ แกรนิต ชาก้า เสียก่อน ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะส่งเขาทั้งคู่ลงสนามหรือไม่ในเกมยูโรป้า ลีก ที่ต้องพบนาโปลีคืนนี้ แฟนบอล อาร์เซนอล แสดงอาการไม่พอใจอย่างมาก หลังจากที่สโมสรมีทีท่าว่าจะส่งโชดราน มุสตาฟี่ ลงสนามในเกมยูโรป้า ลีก

ดูเหมือนว่าอนาคตของมุสตาฟี่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดูจะไม่ค่อยสวยเอาเสียแล้ว หลังจากที่มีส่วนต้องรับผิดชอบในเกมที่พ่ายเอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาพลาดท่าให้กับฟิล จาเกลก้า ยิงประตูชัยได้ในจังหวะชุลมุน ทำให้ในเวลานี้พวกเขาตกไปอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ ลีก แล้ว

ปัญหาอาการบาดเจ็บของกอสซีเอวนี่ และ ชาก้า อาจทำให้ทีมต้องใช้งานมุสตาฟี่ แทน เหล่าบรรดาแฟนบอลเรียกร้องให้สโมสรดรอปตัวเขาเป็นสำรองในเกมยูโรป้า แต่ทั้งนี้ลูกทีมของเอเมอรี่นั้นมีตัวเลือกที่จำกัด แฟนบอลมองว่าหลายต่อหลายเกม มุสตาฟี่คือบ่อน้ำมันของทีม ไม่สามารถต้านทานเกมรุกของฝ่ายตรงข้ามได้ และนั่นทำให้ทีมคู่แข้งมักจะได้โอกาสจากตรงนี้เสมอ

ข้อความในทวิตเตอร์ของแฟนบอลบางส่วนกล่าวว่า “ชาก้าและกอสซีเอวนี่ต้องลงสนามพรุ่งนี้ให้ได้นะ อย่าใช้งานมุสตาฟี่และเอลเนนี่เลย การเป็นตัวจริงของอาร์เซนอลนั้นไม่จำเป็นต้องพิจารณาจากอะไรมากมาย ดูอย่างมุสตาฟี่และอิโวบี้สิ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง