ไม่ปิดบังโอกาส! โกเมซ พร้อมย้ายจากเรือใบสีฟ้า หากไม่ได้ลงเล่น

ไม่ปิดบังโอกาส! โกเมซ พร้อมย้ายจากเรือใบสีฟ้า หากไม่ได้ลงเล่น

จะไปทางไหนต่อ! ดูเหมือนว่าอนาคตของ เซร์คิโอ โกเมซ ฟูลแบ็คดาวรุ่งชาวสเปนของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังตกอยู่ในความสงสัยอยู่ ว่าสุดท้ายนั้นเขาจะย้ายไปที่ไหน หรือจะยอมอยู่กับทีมชุดใหญ่ต่อไปแม้ว่าโอกาสลงสนามจะไม่มากเท่าไหร่ก็ตาม แบ็คซ้ายทีมชาติสเปนชุด U21 ได้ย้ายจากสโมสร อันเดอร์เลชท์ ในลีกเบลเยี่ยมมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อปีก่อน แต่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียงไม่กี่นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ได้ชื่อว่าเขาอยู่ในทีมชุดที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ซิตี้กวาดแชมป์ 3 รายการรวด ไล่ตั้งแต่พรีเมียร์ลีกที่พวกเขาป้องกันแชมป์ไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ตามมาด้วยการคว้าถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ มากอด และสุดท้ายพวกเขาก็ปิดจ็อบถ้วยแชมป์ที่พวกเขารอคอยมานานอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นถ้วยแชมป์ยุโรปสมัยแรกของสโมสร แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า โกเมซ อาจจะต้องการย้ายทีมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพื่อไปหาโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้นกว่าเดิม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีที่จะปล่อยยืมตัว โกเมซ มาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ โอเล็ก ซินเชนโก้ จะโดนขายให้อาร์เซนอล มันเลยทำให้ทีมชุดใหญ่ของซิตี้ขาดแคลนแบ็คซ้ายอาชีพ ซึ่งนั่นก็เลยทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเก็บนักเตะรายนี้ไว้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตัวของ โกเมซ สามารถเก็บของรอและเตรียมโดนปล่อยยืมตัวเพื่อไปลงเล่นในนามทีมชุดใหญ่ของสโมสรอื่นได้แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง