เทน ฮาก เปลี่ยนแผน! ไม่สนใจ เมาท์ พร้อมกระชากตัว คูดุส ลูกน้องเก่าจากอาแจ็กซ์เสริมทัพ

เทน ฮาก เปลี่ยนแผน! ไม่สนใจ เมาท์ พร้อมกระชากตัว คูดุส ลูกน้องเก่าจากอาแจ็กซ์เสริมทัพ

หนนี้ต้องได้! เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังพิจารณาโปรไฟล์ของ โมฮัมเหม็ด คูดุส อดีตมิดฟิลด์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยหวังว่าจะได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อีเอสพีเอ็น ได้ระบุว่า เทน ฮาก กำลังชั่งใจที่จะหันกลับไปหา คูดุส นักเตะทีมชาติกาน่าซึ่งเป็นลูกทีมเก่าของเขาสมัยที่ทำงานให้กับ อาแจ็กซ์ หลังจากที่พวกเขาทำท่าว่าจะต้องผิดหวังในการเจรจาคว้าตัว เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซีมาเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายให้กับเชลซีไปแล้ว โดยพวกเขายื่นไว้ที่ 55 ล้านปอนด์สำหรับซื้อตัว เมาท์ แต่ดูท่าทางว่าเชลซีจะเมิน แต่ว่า เทน ฮาก ก็ไม่ได้สนใจที่จะง้อเชลซี และเทน ฮาก ก็กำลังมองหามิดฟิลด์รายอื่นๆไว้ด้วยเช่นกัน หนึ่งในทางเลือกของเขาคือหันไปทาบ คูดุส ซึ่งเขาทำงานด้วยกันมานานหลายปีตั้งแต่เมื่อสมัยคุมทีม อาแจ็กซ์ ซึ่งตัวของ เทน ฮาก เชื่อว่าสไตล์การเล่นของคูดุสเหมาะกับพรีเมียร์ลีก แล้วก็เหมาะกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้มีความชัดเจนอะไรกับดีลนี้ แถมไบรท์ตันเองก็สนใจคูดุสด้วยเช่นกัน และหวังว่าจะปิดดีลได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไบรท์ตันมองว่ากองกลางรายนี้คือตัวแทนที่เหมาะสมที่จะมาแทน อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นักเตะใหม่ของลิเวอร์พูลซึ่งเป็นอดีตจอมทัพของไบรท์ตัน และตอนนี้ไบรท์ตันกำลังจะต้องทำงานแข่งกับเวลาด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง