ได้เวลายึดอำนาจ! เทน ฮาก ถอดปลอกแขนแม็กไกวร์ มอบภารกิจให้ บรูโน่

ได้เวลายึดอำนาจ! เทน ฮาก ถอดปลอกแขนแม็กไกวร์ มอบภารกิจให้ บรูโน่

เริ่มโหวตผู้นำคนใหม่แล้ว! เอริก เทน ฮาก หัวหน้าโค้ชของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่าตอนนี้เขากำลังรวบรวมรายชื่อนักเตะทีมชุดใหญ่ที่มีวุฒิภาวะเป็นผู้นำที่ดีพอ ไว้เตรียมตัวเป็นกัปตันทีม และรองกัปตันทีมในลำดับต่อมาอยู่ เทน ฮากได้จัดการใช้อำนาจและบารมีของเขาในฐานะผู้จัดการทีม ด้วยการถอดตัวของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมคนเดิมออกจากตำแหน่งกัปตันทีมไปแล้ว หลังจากที่ผลงานของแม็กไกวร์นั้นไม่เอาไหนเท่าไหร่ อีกทั้งยามที่ไม่ได้ลงสนาม ก็มีคนอื่นทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมที่ดีกว่าอย่างชัดเจนอยู่แล้ว

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสที่ปกติเป็นคนมีแพสชั่นสูง กล้ากระตุ้นเพื่อน จะรับหน้าที่นี้ โดยเองก็เป็นกัปตันทีมมาเกือบทุกเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากแม็กไกวร์ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงโดยอัตโนมัตอีกต่อไป ตามรายงานของ The Mirror ได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะมีกลุ่มผู้นำกลุ่มใหม่ ที่จะเตรียมนำทีมลงสนามเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดฉากในเดือนหน้าแล้ว

แฟร์นานเดสจะเป็นผู้นำกลุ่มในฐานะกัปตันทีม ส่วนผู้เล่นระดับอาวุโสคนอื่นๆ เช่น ราฟาเอล วาราน และคาเซมิโร่ก็อาจมีส่วนร่วมด้วย ในฐานะรองกัปตันทีมในอันดับต่อมา ตามวุฒิภาวะ และสไตล์การกระตุ้นทีม ไม่ว่าแม็กไกวร์ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ แต่ดูท่าทางว่า เทน ฮาก ไม่ได้คิดแม้แต่จะให้เป็นรองกัปตันทีมด้วยซ้ำ เนื่องจากเขาไม่ได้สวมปลอกแขนเลย เมื่อตอนที่ลงสนามในเกมกระชับมิตรกับ อาร์เซนอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง