ซูเนสส์แขวะเทน ฮาก! สิ้นคิดที่ตั้ง บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นกัปตันทีมผีแดง

ซูเนสส์แขวะเทน ฮาก! สิ้นคิดที่ตั้ง บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นกัปตันทีมผีแดง

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าเขาไม่เห็นด้วยกับการที่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะยึดปลอกกัปตันทีมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และมอบให้กัปตันคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ทำหน้าที่ เอริก เทน ฮาก หัวหน้าโค้ชทีมยูไนเต็ด ได้ปลด แม็กไกวร์ กองหลังจอมสร้างคอนเทนต์ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมและเลือกให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ตัวรุกชาวโปรตุเกสได้เป็นกัปตันคนใหม่ของเขา อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ ได้วิจารณ์ทัศนคติและพฤติกรรมของ แฟร์นานเดส จากเคสที่มาผ่านๆมาอย่างหนักในอดีต ว่าไม่เหมาะสมและ เทน ฮาก ไม่ควรทำเช่นนี้

ซูเนสส์กล่าวในรายการ Up Front กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ใช่ผู้นำ มันชัดเจนพอๆ กับปลายจมูกของคุณว่าเขาไม่ใช่ผู้นำ ทัศนคติของเขาแย่มาก ยิ่งตอนที่พวกเขาตามหลังลิเวอร์พูล 3-0 นั้นน่าตกใจ ผมบอกไปแล้วนะ ไซม่อน (จอร์แดน ผู้ดำเนินรายการ Up Front) ว่าคุณคงไม่อยากอยู่ในสนามเพื่อทะเลาะกับเขา พูดง่ายๆ ก็คือ นี่คือนักเตะที่ใช้อารมณ์เกินไป”

“แฟร์นานเดสน่ะ คุณจะเห็นได้เลยว่าความเป็นสตาร์ของเขา กำลังทำให้เขาผยอง ใช่ครับ เขามีความสร้างสรรค์ เขามีพรสวรรค์จริงๆ แต่เขาแสดงให้เห็นอีกด้านหนึ่งออกมา (ระหว่างเกมที่ยูไนเต็ด ปราชัยให้ลิเวอร์พูล 7-0) วันนั้นที่แอนฟิลด์ ซึ่งไม่น่าดึงดูดเอามากๆ เขาทำตัวแย่มาก ตอนนี้ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดเต็มใจที่จะมองข้ามเรื่องนั้น เพราะเขากำลังจะเก็บชัยชนะได้ในเกมต่อๆ ไปไงล่ะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง