ไก่ อาจพักอัลลี่-อิริคเซ่น เกมเจอพาเลซ

ไก่ อาจพักอัลลี่-อิริคเซ่น เกมเจอพาเลซ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาพูดถึงการแข่งขันของทีมชาติในช่วงถัดไป และมีความกังวลเรื่องความฟิตของร่างกายของนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมาบอกว่าตัวเขานั้นอาจจะพักการลงสนามของ เดเล่ อัลลี่ และคริสเตียน อีริคเซ่น ในการเจอกับคริสตัล พาเลซ หลังจากที่จะมีการพักเบรคทีมชาติ

สเปอร์จะเจอกับคริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้ ซึ่งจะเป็นการแข่งขัน 5 นัดใน 13 วัน ก่อนในช่วงสุดท้ายก่อนที่จะมีการพักเบรกทีมชาติในช่วงเดือนพฤศจิกายน อัลลี่และอิริคเซ่นมีอาการบาดเจ็บ ก่อนที่ทีมชาติอังกฤษจะเจอกับเดนมาร์กในการแข่งขันของทีมชาติ เป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจ โปเช็ทติโน่ ออกมาบอกว่าตัวเขานั้นต้องการที่จะเก็บนักเตะไว้กับทางสโมสร

“ผมคิดว่ามันเป็นการแข่งขันที่ยากในการเจอกับพีเอสวีในแชมเปี้ยนลีก อย่างไรนั้นเราก็ยังต้องเข้าไปยังการแข่งขันทีมชาติ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากในการเล่นอีก 2 นัด นี่เป็นสิ่งที่พวกเราต้องการที่จะดูแลและทำให้พวกเขาพร้อมในการลงสนาม นี่เป็นเหตุผลที่ทำไมผมกำลังคิดว่าการที่เราเล่นกลับคริสตัล พาเลซนั้นเป็นเรื่องที่ยากนี่เป็นความจริงที่จะส่งนักเตะของเราทั้งหมดไปที่การแข่งขันของทีมชาติ แต่ว่าเราก็จำเป็นต้องพักสำหรับตัวนักเตะบางคน ผมกำลังพูดถึงเรื่องเดเล่ อัลลี่และคริสเตียน อีริคเซ่นในการรับใช้ทีมชาติ และถ้าคุณได้เห็นโปรแกรมการแข่งขันของเราในช่วงไม่กี่เดือนนั้น คุณจะเห็นได้ว่ามันยากมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง