เรน่าบอก มิลานไม่กลัวต้องเจอยูเว่

เรน่าบอก มิลานไม่กลัวต้องเจอยูเว่

เปเป้ เรน่า ออกมาบอกว่า เอซี มิลาน ของเขานั้นไม่มีอะไรต้องกลัวเมื่อต้องเจอกับ ยูเวนตุส ในศึกซีรีส์ อา ผู้รักษาประตูทีมเอซี มิลาน ได้ออกมาพูดถึงการที่ทีมของเขาจะต้องเจอกับยูเวนตุสในวันอาทิตย์นี้และตัวนักเตะนั้นบอกว่าไม่มีความกลัวเลย ลูกทีมของ เยอร์เนโร่ กัตตูโซ่ จะพบกับการทดสอบอันยิ่งใหญ่ เมื่อทีมของเขาต้องเจอกับจ่าฝูงของตารางการแข่งขันซีรีส์ อา ที่สนามซาน ซิโร่ แม้ว่าในขณะนี้มิลานยังไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน โดยในนัดล่าสุดนั้นพวกเขาเสมอไป 1 ประตูต่อ 1 กับเรอัล เบติสเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เรน่าออกมายกย่องยูเวนตุสว่า มีผลงานการแข่งขันที่ดีแต่ว่าเขาไม่มีความจำเป็นที่จะต้องกลัวเมื่อต้องเจอกับลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

“ ด้วยความเคารพนะ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แต่ว่าเมื่อต้องเจอกันพวกเราไม่มีความกลัวเลยนี่เป็นสิ่งที่เราเชื่อมาโดยตลอด พวกเราเล่นในสนามซาน ซิโร่ โดยมีผู้ชมเต็มสนามนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้”
ยูเวนตุสในขณะนี้มีแต้มนำอันดับ 2 อยู่ 6 แต้มโดยทีมม้าลายนั้นเอาชนะไป 10 นัด จากการออกสตาร์ทฤดูกาล 11 นัด มิลานได้กลับมาอยู่ที่ 4 ของตารางการแข่งขัน โดยชนะ 3 นัดหลังสุดในลีก และเรน่าเชื่อว่า เขารู้สึกว่าทีมสามารถพัฒนาได้ไปไกลกว่านี้
“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณต้องทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และตอนนี้เรากำลังพัฒนาอยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง