ไก่-ปืน ถึงกับเหวอ! ม่วงตั้งค่าตัว วลาโฮวิชแพงระยับ 60 ล้านปอนด์ ! พร้อมขายต้นปี

ไก่-ปืน ถึงกับเหวอ! ม่วงตั้งค่าตัว วลาโฮวิชแพงระยับ 60 ล้านปอนด์ ! พร้อมขายต้นปี

ท็อตแนม ทีมดังของพรีเมียร์ลีกดูเหมือนว่าจะเจองานหนักที่จะต้องจ่ายเงินก้อนโตในช่วงต้นปีนี้ โดยพวกเขาจะต้องจ่ายเงินให้กับฟิออเรนติน่า ทีมดังของลีกอิตาลีอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์หากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ ดูซาน วลาโฮวิช ในเดือนมกราคมนี้ กองหน้าวัย 21 ปีรายนี้เป็นเป้าหมายหลักสำหรับทั้ง อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส เนื่องจากพวกเขาต้องการทำให้แนวรุกของพวกเขามีความคมและสดมากขึ้นในการยิงประตู เพื่อพาทีมไต่อันดับไปถึงขั้นได้ลุ้นไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้

วลาโฮวิช ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรป โดยยิงไป 21 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นหมายเลข 9 อนาคตไกลที่หลายๆสโมสรกำลังจับตาดูสถานการณ์เขามีข่าวอีกว่า กำลังได้รับความสนใจจากทีม “แปดทีมชั้นนำ” ในเซเรียอาในระยะนี้ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาโดยเฉพาะ และยังมีทีมเหล่าทีมชั้นนำในลีกยุโรปแห่งอื่นด้วยที่สนใจฝีเท้าของเขา

แต่กระนั้นแล้ว ฟิออเรนติน่า ก็จะขายเขาในเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัวมหาศาลเท่านั้น ตามรายงานของ La Nazione ฟิออเรนติน่าไม่สามารถกล่อมให้สไตรเกอร์ทีมชาติเซอร์เบียรายนี้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับพวกเขาได้ มันเลยทำให้ ฟิออเรนติน่า อาจจะตัดใจโละกองหน้ารายนี้ออกจากทีมทันทีในช่วงที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการอีกครั้งวลาโฮวิช เพิ่งจะอายุ 21 ปีและยังมีโอกาสในการพัฒนาฝีเท้าได้อีกมากมาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง