ดีใจที่กลับมาผงาด! เดอ ลิกต์ เป็นปลื้ม เห็นอาแจ็กซ์กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

เดอ ลิกต์ เป็นปลื้ม เห็นอาแจ็กซ์กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ยอดปราการหลังของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขาดีใจที่ได้เห็นอดีตสโมสรของตัวเองอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่อาแจ็กซ์ฟอร์มแผ่วไปในช่วงก่อนหน้านี้ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ สามารถกลับมาบินสูงได้อีกครั้งด้วยการทะลุเข้ารอบน็อคต์เอาท์ฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ภายใต้การทำทีมของ เอริค เทน ฮาก โค้ชฝีมือเยี่ยมของอาแจ็กซ์ในฤดูกาลนี้

และตัวของ เดอ ลิกต์ ในฐานะเด็กปั้นของอาแจ็กซ์โดยตรง และยังเป็นอดีตกัปตันทีมอาแจ็กซ์ชุดเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล 2018-19 ก็ได้มีฝากข้อความถึงแฟน ๆ อาแจ็กซ์ด้วยเช่นกันว่า“ผมเล่นอยู่ในลีกต่างประเทศมานานกว่าสองปีแล้ว และเมื่อมองย้อนกลับไป ผมก็รู้ซึ่งเลยว่าอาแจ็กซ์มีความพิเศษเพียงใดต่อผม ต่อทุกคน แม้แต่ที่ยูเว่ก็เช่นกัน พวกเขารู้ดีว่าสโมสรอาแจ็กซ์ ได้กลับมาอยู่ในจุดสูงสุดของฟุตบอลแล้ว พวกเขาถามว่าเราใช้อะไรในการปลุกชีพ … (ยิ้มเล็กน้อยก่อนตอบ) ผมบอกพวกเขาไปว่า ใช้เกมรุกและความใจสู้เพื่อเข้าบดขยี้คู่แข่งไง”

“ผมยินดีที่ได้เห็นว่าอาแจ็กซ์กลับมาผงาด ผมรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไร เชื่อผมเถอะ ไม่มีใครอยากเล่นกับพวกเขาหรอก!มันทำให้ผมภูมิใจที่ได้เห็นความรักมากมายจากแฟนบอลที่ยังคิดถึงผมนะครับ ผมเองก็คิดถึงพวกคุณมาก แล้วพบกันใหม่ หวังว่าเราจะได้พบกันในเร็วๆนี้นะครับอาแจ็กซ์ ผมจะเป็นแฟนคลับของพวกคุณเสมอ!”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง