ไดซ์เชื่อ ไก่กดดันกว่าเบิร์นลี่ย์

ไดซ์เชื่อ ไก่กดดันกว่าเบิร์นลี่ย์

ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีมเบิร์นลี่ย์กล่าวว่าทีมของเขาสามารถเล่นได้อย่างอิสระไร้ความกดดันก่อนเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันเสาร์ สเปอร์เวลานี้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกได้แล้ว หลังจากที่บุกไปเสมอบาร์เซโลน่าได้ 1-1 ในเกมที่คัมป์นูเมื่อคืนวันอังคาร ในขณะที่ทีมเจ้าบ้านเบิร์นลี่ย์มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม นัดล่าสุดเอาชนะไบร์ทตันได้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ไดซ์กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับสเปอร์สด้วยที่มีผลการแข่งขันที่ดี และผมคิดว่าพวกเขาอาจจะข้องเกี่ยวกับธุรกิจมากเกินไป โปเช็ตติโน่เป็นผู้จัดการทีมที่เล่นฟุตบอลแบบไดเร็ค แบบจ่ายบอลสั้นๆนั่นทำให้การรับส่งบอลเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แต่ว่าเกมนี้พวกเราก็จะเล่นแบบไร้ความกดดันเพราะเรารู้ตัวดีว่าทีมของเราเป็นรอง แต่การได้รับชัยชนะเหนือไบร์ทตัน ทำให้เราคาดหวังได้ว่าเราจะมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมนี้ ซึ่งหากว่าทีมของเราอยู่ในตำแหน่งเดียว กับสเปอร์ผมก็คิดว่า พวกเราจะเล่นกันอย่างไร้ความกดดันต่อเกมจะทำให้มีประสิทธิภาพในการเล่นที่ดี”

ไก่เดือยทองสามารถเขี่ยอินเตอร์ มิลาน ทีมที่ลงทุนซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์ เพราะว่าอินเตอร์ มิลาน ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ไอนด์โฮเฟ่น 1-1 เช่นเดียวกับสเปอร์ที่เสมอบาร์เซโลน่า 1-1

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง