โอบิ มิเกล ซบมิดเดิ้ลสโบรห์ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังนี้

โอบิ มิเกล ซบมิดเดิ้ลสโบรห์ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังนี้

ทางด้านสโมสรโรม่าและโวลฟ์บวร์กจากสองลีกใหญ่ในยุโรป แสดงตัวตนชัดเจนว่าพวกเขาต้องการนักเตะเจ้าของรางวัลแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย ของเชลซี ซันสปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีทำการตีข่าวว่า อดีตมิดฟิลด์เชลซีวัย 31 ปี เดินทางจากลอนดอนไปยังตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษเมื่อวานนี้ หลังจากบรรลุสัญญาส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว

โอบิ มิเกล กำลังจะเซ็นสัญญากับสโมสรเดอะแชมเปี้ยนส์ ชิพ อย่างมิดเดิ้ลส์โบรห์ หลังลงเล่นในไชนีส ซูเปอร์ ลีก จากจีน กับสโมสรแล้วเทียนจิน มาเป็นระยะเวลา 2 ปีเต็ม โรม่า และโวลฟ์บวร์กสนใจในดาวเตะทีมชาติไนจีเรียรายนี้ แต่เขาต้องการที่จะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษ ที่ซึ่งภรรยา และลูกๆของเขาตั้งถิ่นฐานอยู่เรียบร้อยแล้ว

มิเกล กำลังจะเป็นหนึ่งในขุมกำลังของโทนี่ พูลิส ที่ซึ่งกำลังมองหาวิธ๊พาทีมกลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้งให้ได้ ในฤดูกาลหน้า ในขณะนี้มิดเดิ้ลสโบรห์รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ โดยมีคะแนนห่างจากผู้นำอย่างลีดส์ ยูไนเต็ด 7 แต้มด้วยกัน

โบโร่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของนิวพอร์ท เค้าท์ตี้ในวันเสาร์ ศึกเอฟเอ คัพ ก่อนที่จะเดินทางไปเยือนเวสต์บรอมในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ มิเกลคือนหนึ่งในเชลซีชุดปี 2012 ที่ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งยังได้แชมป์ยูโรป้า ลีก ในปีต่อมาด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง