โอนาน่า พูดถึง ฮันดาโนวิช “ความสัมพันธ์ของพวกเรานั้นยอดเยี่ยม”

โอนาน่า พูดถึง ฮันดาโนวิช “ความสัมพันธ์ของพวกเรานั้นยอดเยี่ยม”

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า เขาชื่นชมความเป็นผู้นำของกัปตันของสโมสรอย่าง ซามีร์ ฮันดาโนวิช โอนาน่า แซงหน้า ฮันดาโนวิช อย่างมีประสิทธิภาพ ในฐานะหมายเลข 1 ของทีม อินเตอร์มิลาน ในฤดูกาลนี้

เขาได้กล่าวว่า “มีนักเตะคนสำคัญที่นี่ , นักเตะชั้นนำที่รู้ว่า จะช่วยเหลือคุณได้อย่างไร , เหมือนกับ ซามีร์ , ที่เป็นตำนานที่นี่ เขาได้ทำสิ่งต่างๆมากมายเพื่อสโมสร และการฝึกซ้อมกับเขาในทุกๆวันนั้น ถือว่าเป็นเกียรติ ความสัมพันธ์ของพวกเรานั้นยอดเยี่ยมมาก ในระดับส่วนตัว เขาช่วยเหลือผมมากมาย และผมก็มีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่กับเขา”

“ฮันดาโนวิช ได้พูดกับพวกเราก่อนเกมที่จะต้องพบกับทีม ปอร์โต้ เพื่อกระตุ้นพวกเรา และผมคิดว่า เขาพูดสิ่งที่ถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราต้องทำในสนาม และหลังเกม , เขามีความสุขจริงๆ สำหรับพวกเราแล้ว มันยอดเยี่ยมมาก , เพราะว่า มันเป็นระยะเวลา 12 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบนี้ครั้งหลังสุด , ดังนั้น มันจึงเป็นสิ่งที่จะต้องเฉลิมฉลอง”

ต้องมาดูกันว่า อ็องเดร โอนาน่า จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านไปได้ไกลแค่ไหน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เบนฟิก้า ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 11 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง