เชส ชื่นชม สปัลเล็ตติ และ ซาร์รี่ เป็นอย่างมาก

เชส ชื่นชม สปัลเล็ตติ และ ซาร์รี่ เป็นอย่างมาก

เชส ฟาเบรกัส กองกลางของทีม โคโม กำลังรู้สึกสนุกกับช่วงเวลาของเขาใน อิตาลี อดีตสตาร์ของทีม อาร์เซนอล และทีม บาร์เซโลน่า รายนี้ กำลังจะยุติการค้าแข้งของเขาใน เซเรียบี

เชส ได้กล่าวกับ Sky Italia ว่า “ผมมีแนวคิดที่เก่าเกี่ยวกับฟุตบอล อิตาเลี่ยน เพราะว่า ผู้จัดการทีมที่ผมรู้จักมีแนวคิดในเชิงรับ , พวกเขาไม่เคยลงมาเล่นเกม หรือว่าแย่งบอลกลับไปจากพวกเรา อย่างไรก็ตาม , (ลูเซียโน่) สปัลเล็ตติ และ (เมาริซิโอ้) ซาร์รี่ มีแนวคิดที่แตกต่างออกไป ผมจำได้ว่า วันหนึ่ง , ตอนที่พวกเราต้องแข่งกับทีม โรม่า , เอเมอร์สัน และ รูดิเกอร์ เล่าให้ผมฟังว่า ‘สปัลเล็ตติ บอกกับพวกเราว่า แม้ว่าพวกเราจะถูกเพรสซิ่งในมุมของพวกเราโดยนักเตะ 2 คนก็ตาม , แต่ถ้าหากว่า พวกเราวางบอลยาว เขาจะเก็บพวกเราเอาไว้ที่ม้านั่งสำรอง”

“ดังนั้น , ผมจึงตอบว่า ‘นี่คือผู้จัดการทีมของผม , นี่เป็นผู้จัดการทีมสำหรับผม’ ผมเคยพบกับ ซาร์รี่ , สัมผัสกับเขาและชื่นชมเขา , ในขณะที่ สปัลเล็ตติ นั้น ผมได้รับการบอกเล่าจากคนอื่นๆ ในความคิดของ ลูเซียโน่ , ในตอนนี้ ผมมีโอกาส , ในการเล่นที่ โคโม , ติดตามอย่างใกล้ชิดมากขึ้นว่า เขากำลังทำอะไรที่ นาโปลี , และผมตระหนักดีว่า ฟุตบอล อิตาเลี่ยน กำลังเติบโตขึ้นในด้านอื่นๆเช่นกัน”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “เกี่ยวกับทีม โคโม ผมชอบโครงการ , การได้เห็นผู้จัดการทีม , ทีม , ทุกอย่างนี้จุดไฟในตัวของผม พวกเราอยู่ใน เปรูจา , ผมสนุกกับมัน , 4 วัน , 17 ชั่วโมงบนรถบัส , โดยที่ไม่ได้ลงเล่น , แต่ผมชอบมัน , ผมอยู่กับเพื่อนร่วมทีมของผม , ผมเรียนรู้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง