อินซากี้ เตือน “เบนฟิก้า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม”

อินซากี้ เตือน “เบนฟิก้า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน รู้สึกดีใจที่ยังอยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทีม อินเตอร์มิลาน จะต้องพบกับทีม เบนฟิก้า ในเกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา ในคืนวัน อังคาร

อินซากี้ ได้กล่าวว่า “เป้าหมายก็คือ การยังคงอยู่ในการแข่งขันทุกๆรายการในเดือน เมษายน พวกเรากำลังขาดการอยู่ในลีก , แต่พวกเรามีโอกาสที่จะต่อสู้กลับ เบนฟิก้า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เหมือนกับทีม ปอร์โต้ , พวกเขาครอบครองลีกของพวกเขา มันจะเป็นเกมที่จะมีช่วงเวลาในการโจมตี และอีกฝ่ายก็ป้องกัน ทีม เบนฟิก้า จะโจมตีคุณ , ไม่เป็นแบบนั้นอยู่เสมอ , แต่คุณต้องเล่นในเกมด้วยหัวและหัวใจที่ดี”

“พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาอยู่ในการเดินทางที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , เช่นเดียวกับในลีก พวกเขามีคุณภาพ , พวกเขามีนักเตะที่มีเทคนิค , พวกเขาครอบครองพื้นที่ว่างได้ดีมาก , ทั้งในการครองบอล และในตอนที่ไม่มีบอล พวกเขาเป็นทีมที่วิ่งมากมาย , เป็นทีมที่พ่ายแพ้แค่ 2 เกมตั้งแต่เริ่มต้นปี , ครั้งหลังสุดเป็นเกมที่พบกับทีม ปอร์โต้ ในวัน ศุกร์ พวกเราจะต้องทำให้ดีในการเล่นเกมของพวกเราเอง”

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เบนฟิก้า ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 11 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง