ฆูเลน โลเปเตกี ซูฮกเอสปันญอล ทีมนี้แกร่งจนน่ากลัว แม้ฝ่ายตนคว้าชัย

ฆูเลน โลเปเตกี ซูฮกเอสปันญอล ทีมนี้แกร่งจนน่ากลัว แม้ฝ่ายตนคว้าชัย

ยกย่องคู่แข่งเสมอ ! ฆูเลน โลเปเตกี โค้ชสายบอลเพรสซิงของทีมเซบีญา อีกหนึ่งทีมชั้นนำของศึกลาลีกา ได้กล่าวว่าเพราะลูกทีมของเขามีความสามัคคีต่อกัน ทำให้พวกเขาสามารถทุบ “ไอ้นกแก้ว” เอสปันญอล ทีมดังของลาลีกาอีกทีมหนึ่งลงได้สำเร้จด้วยสกอร์ 2-0

แม้ว่าตัวเองจะเป้นฝ่ายชนะ แต่โลเปเตกี ก็ได้กล่าวยกย่องทีมดังจากคาตาลันทีมนี้เป็นอย่างมาก ในขณะที่ โลเปเตกี ก็ได้ระบุว่าพวกเอสปันญอลได้เล่นเกมอย่างเป็นทางการหลายเกมในยุโรปก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2019/20 ทำให้นักเตะของเอสปันญอลมีความฟิตมาก แต่สุดท้ายนั้น ทีมดังจากแคว้นอันดาลูเซีย ก็คว้าชัยชนะได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-0

“มันจะยากในตอนแรก เพราะเอสปันญอล ได้ทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปแล้วสี่นัด เราจะต้องมีการแข่งขันที่ดีมาก เรามั่นใจแบบนั้น และเราต้องเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมในทุกระดับ ซึ่งผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นคือเราเอาชนะพวกเขาได้ เอสปันญอลทำงานได้ดี พวกเขาแข็งแกร่งและมีผู้เล่นที่ดี” โลเปเตกี ได้กล่าวกับสื่อมวลชน

“เราต้องเป็นทีมที่เล่นให้ได้เหนือกว่าพวกเขาในทุกแง่มุม และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเป็นเซบีญาตอนนี้เป็นทีมในเวอร์ชั่นที่ยอดเยี่ยม ส่วนทางเอสปันญอลเองก็เป็นทีมที่ดีมากอยู่แล้วนะครับ เป็นที่ชัดเจนว่าจะทำอย่างไรในสนามให้ได้ผลงานออกมาดีที่สุด และเราจะต้องแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานและความกระตือรือร้นของเราด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง