โรแบร์โต้ มันชินี ยิ้ม อิตาลีชุดนี้ยิ่งเล่นก็ยิ่งเข้าขากันมากขึ้น

โรแบร์โต้ มันชินี ยิ้ม อิตาลีชุดนี้ยิ่งเล่นก็ยิ่งเข้าขากันมากขึ้น

โรแบร์โต้ มันชินี โค้ชทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมากที่เขาได้นำความสนุกสนานกลับมาสู่ทีมชาติอีกครั้ง และยังทำให้แฟนบอลรู้สึกปลื้มใจกับผลงานของทีมชาติอิตาลีชุดผ่องถ่ายเลือดใหม่นี้อีกด้วย

ทีมชาติอิตาลีที่แต่เดิมนั้นพวกเขาไม่ผ่านรอบคัดเลือกไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 แต่ในตอนนี้ พวกเขาได้ก้าวเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยสถิติการคว้าชัยชนะ 100% เต็มในรอบคัดเลือกโดยที่ไม่แพ้ใครเลย

และตัวของ “มันโช่” ก็ได้พูดว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเราจะมีความสนุกสนานในการเล่นให้กับทีมชาติ และพวกเราก็พยายามทำให้ทุกอย่างสนุกสนานกันมากที่สุด เราจะได้ลงล่นกันอย่างมีความสุข เราทำการทดสอบอะไรหลายอย่าง และเราพยายามเรียกผู้เล่นที่มีความสามารถมากที่สุดมาช่วยทีม”

“จากนั้น เราก็จะเห็นว่าพวกเขาทำงานร่วมกันได้ดี บางทีเราคาดว่าจะใช้เวลานานกว่านี้เล็กน้อย แต่หลังจากเกมการแข่งขันมันผ่านไป 5-6 เกม ทีมเราเริ่มเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เข้าขากันมากขึ้น และนี่เป็นสิ่งสำคัญมากนะ ผมภูมิใจกับผลงานในทีมของเรามาก เราต้องการที่จะเล่นเพื่อชัยชนะแม้จะมีความเสี่ยง นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมาก นอกเหนือจากสถิติแล้ว เป็นที่ชัดเจนว่าพวกเขาสนุกกับการเล่นในแบบฉบับของเรา จากนั้น มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องพยายามเอาชนะและหาทางคว้าแชมป์มาครองให้ได้อย่างต่อเนื่อง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง