จำใจชัดเจน โรเมลู ลูกากู คอตกกลับมาซ้อมกับผีแดงไร้วี่แววย้ายทีม

จำใจชัดเจน โรเมลู ลูกากู คอตกกลับมาซ้อมกับผีแดงไร้วี่แววย้ายทีม

เหมือนจำใจกลับมาซ้อมนิดๆ ! โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะทำใจยอมรับสภาพตัวเองที่ต้องเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปได้แล้ว เมื่อในเวลานี้กองหน้าซ้ายหนักรายดังกล่าวได้กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมอีกครั้งหนึ่งแล้ว

กองหน้าชาวเบลเยียม ก่อนหน้านี้ได้พลาดในการลงสนามนัดกระชับมิตรนัดแรกของช่วงปรีซีซั่น ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องดวลแข้งกับสโมสรเพิร์ธ กลอรี่ ทีมในลีกฟุตบอลประเทศออสเตรเลียที่เมืองเพิร์ธ ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขย้ำเจ้าถิ่นไปด้วยสกอร์ 2-0 แต่เขากลับไม่ได้ลงสนามในนัดที่ว่า

แต่ตอนนี้นั้น ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม กำลังจะได้กลับมาลงเล่นในเกมนัดต่อไปแล้ว ลูกากู ได้แสดงความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งที่อินเตอร์ มิลาน มาโดยตลอด แต่มันก็ไม่มีการเสนอราคาที่น่าสนใจมาถึงต้นสังกัดของดาวยิงรายนี้เลย ไม่ว่าจะเป็นในแบบการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวหรือว่าซื้อตัวถาวร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความต้องการที่จะขายดาวยิงวัย 26 ปีให้กับทีมไหนๆ ที่ยื่นเงินเข้ามาน้อยกว่าที่พวกเขาเคยจ่ายเพื่อล่าตัวของลูกากูมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อสองปีก่อน แต่กระนั้นแล้ว สไตรเกอร์ตีนซ้ายรายนี้ก็ได้พูดกับนักข่าวว่ารายละเอียดเกี่ยวกับอนาคตของเขาจะถูกเปิดเผยในสัปดาห์นี้ ว่าสุดท้ายแล้วนั้นลูกากู จะได้ลงเอยกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่าเขาจะยุติช่วงเวลาในพรีเมียร์ลีกเพื่อไปลุยเซเรียอากับอินเตอร์ มิลาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง