ฌอง-มิเชล เซรีโคตรฮอต สี่สโมสรดังหวังจีบร่วมทัพในเดือนนี้

ฌอง-มิเชล เซรีโคตรฮอต สี่สโมสรดังหวังจีบร่วมทัพในเดือนนี้

เนื้อหอมสุดๆ ! ฌอง-มิเชล เซรี มิดฟิลด์จอมใส่พานทองของสโมสรฟูแล่ม ทีมที่เพิ่งตกชั้นไปเล่นในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเวลานี้เหมือนว่าเขาจะเป็นกองกลางที่เนื้อหอมอย่างมากเลยทีเดียว โดยในเวลานี้เขาได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมายในฤดูร้อนนี้ ที่ต่างหวังที่จะเซ็นสัญญากับจอมทัพเท้าชั่งทองรายนี้

กองกลางตัวเชื่อมเกมฝีเท้าเยี่ยมรายนี้ แม้ว่าจะเป็นกำลังสำคัญของสโมสรฟูแล่มก็ตาม แต่ความสามารถในการบัญชาการเกมรุกของเขา ก็ไม่สามารถช่วยฟูแล่มไม่ให้ตกชั้นได้ โดยฟูแล่มของเขาถูกเขี่ยลงไปเล่นในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม Sky Sports News สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษได้ระบุว่าผู้เล่นจอมทัพวัย 27 ปีสามารถเดินทางออกจากกรุงลอนดอนได้ แม้จะเพิ่งเซ็นสัญญากับฟูแล่มเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว โดยเขาย้ายมาจากสโมสรนีซ ในลีกเอิง และกำลังมองหาโอกาสที่จะได้ไปเล่นให้กับทีมชั้นนำ

กาลาตาซาราย สโมสรจากประเทศตุรกี , อาแอส โรมา , นาโปลี และสโมสรเอซี มิลาน ซึ่งเป็นสามทีมดังจากอิตาลี ต่างก็เป็นสโมสรชั้นนำที่มีความสนใจอย่างมากในตัวของมิดฟิลด์จอมแอสซิสต์รายนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรีโคสต์ สามารถทำผลงานในการเล่นให้กับฟูแล่ม 1 ปีแรกด้วยการทำไป 3 แอสซิสต์ และยิงเองอีก 1 ประตูตลอด 1 ซีซั่นในพรีเมียร์ลีก เขาย้ายจาก นีซ ด้วยค่าตัวแสนแพง แต่ก็ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ในพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง