“พวกเราสมควรได้รับมากกว่าการเสมอกับ โรม่า” อัลเลกรี กล่าว

“พวกเราสมควรได้รับมากกว่าการเสมอกับ โรม่า” อัลเลกรี กล่าว

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส ไม่พอใจหลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม โรม่า ไป 1 ประตูต่อ 1ถึงแม้ว่า เบียงโคเนรี่ จะเสริมทีมของพวกเขาในหลายๆตำแหน่งในฤดูร้อนก็ตาม แต่พวกเขากลับเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก หลังจากที่ลงเล่นในลีกไปแล้ว 3 เกมดูชาน วลาโฮวิช ทำให้ทีม ยูเวนตุส ขึ้นนำตั้งแต่นาทีแรก ก่อนที่ แทมมี่ อับบราฮัม จะทำประตูได้ในครึ่งหลัง“มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน พวกเราเสี่ยงที่จะเสียมันไปในลูกเตะมุมหนึ่งในช่วงท้าย” อัลเลกรี ได้กล่าวกับ DAZN

“ทีม ยูเวนตุส เล่นได้ดีในระดับของเทคนิค แต่พวกเรายังคงต้องพัฒนาขึ้น ทีม โรม่า เล่นเกมรับมากขึ้นทางฝั่งขวาของพวกเขาในช่วงครึ่งหลัง และพวกเราควรที่จะเปิดบอลได้มากขึ้นกับ เวสตัน แม็คเคนนี่ ทางฝั่งซ้ายของพวกเราผมมีความสุขกับสิ่งที่ลูกทีมได้ทำ มันเป็นเกมที่ดี ทีม โรม่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และ โชเซ่ (มูริญโญ่) ทำได้ดีอยู่เสมอในการทำให้ทีมของเขามีสมาธิโชคไม่ดีที่ทีม โรม่า ทำประตูได้จากลูกเตะมุมที่พวกเขาวางบอลไปที่เสาไกล แต่นั่นคือฟุตบอล มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง”

ต้องมาดูกันว่า แม็กซ์ อัลเลกรี จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม สเปเซีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 31 สิงหาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง