ปิโอลี่ ยกย่อง เลเอา หลังชนะ โบโลญญ่า

ปิโอลี่ ยกย่อง เลเอา หลังชนะ โบโลญญ่า

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมของ เอซี มิลาน มีความสุขกับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม โบโลญญ่าราฟาเอล เลเอา และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำกันไปคนละ 1 ประตูให้กับ รอสซูเนรี่ปิโอลี่ ได้กล่าวว่า “การเล่นต่อหน้าแฟนบอลของพวกเรานั้นเป็นอารมณ์ที่พิเศษอยู่เสมอ และพวกเราพยายามเปลี่ยนความหลงใหลของพวกเขาให้กลายเป็นพลังงานในสนาม ทีมมีสมาธิมากขึ้น และมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าในอดีต , เล่นด้วยความมุ่งมั่นทั้งในการโจมตีและป้องกันในฐานะทีม ผมพึงพอใจ และรู้ว่า พวกเรายังสามารถพัฒนาขึ้นได้”

“ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพของ (ชาร์ลส) เด เคทลาร์ แต่ไม่มีข้อสงสัยเช่นกันว่า มันจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อที่จะรู้จักเพื่อนร่วมทีมของเขา และปรับตัวกับลีกใหม่ เขาสามารถควบคุมบอลภายใต้แรงกดดันได้ มันเกี่ยวกับการเรียนรู้จังหวะของการส่ง” เกี่ยวกับ เลเอา นั้น ปิโอลี่ ได้กล่าวเสริมว่า “คนที่มีศักยภาพแบบนั้น ต้องรักษาความคิดที่ว่า เขาสามารถพัฒนาขึ้นได้ในทุกวัน ราฟา มีทัศนคติที่ถูกต้องในการฝึกซ้อมและระหว่างเกม เขาเป็นลูกทีมที่ฉลาดจริงๆ ผมคิดว่า ภาษากายของเขาสามารถทำให้เขาย่ำแย่ได้ในบางครั้ง แต่เขาต้องพยายามแข็งแกร่งขึ้น และแข็งแกร่งขึ้นไปอีก”

“หนึ่งขั้นตอนที่เขายังจำเป็นต้องทำก็คือ ในบางครั้ง เขาหลุดออกจากเกม และเขาต้องตื่นตัวอยู่เสมอแทน”เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ซัสซูโอโล่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง