โรมา – ยูเว่โอเค ! แลกตัวนักเตะ สปินนาซโซลา กับ เปเญกรีนีได้เรียบร้อย

โรมา – ยูเว่โอเค ! แลกตัวนักเตะ สปินนาซโซลา กับ เปเญกรีนีได้เรียบร้อย

ได้ตัวอีก 1 รายแล้ว ! “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมชั้นนำของกัลโช เซเรียอา ได้ประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับตัวของ ลูก้า เปเญกรีนี กองหลังจากสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา มาค้าแข้งกับทีมได้สำเร็จแล้วเมื่อวานนี้ โดยเป็นการส่งตัวแลกนักเตะกันระหว่างสโมสรทั้งสองแห่งนี้

ยูเวนตุสนั้นได้ขายตัวของ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซลา ไปให้กับสโมสรอาแอส โรมา ในราคาทั้งสิ้น 29.5 ล้านยูโร ในขณะเดียวกันกับที่พวกเขาซื้อตัวของ เปเญกรีนี มาเล่นกับทีมในราคา 22 ล้านยูโรด้วยกัน ผู้เล่นทั้งสองกำหนดที่จะเข้าตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสรต้นสังกัดของพวกเขาในช่วงสุดสัปดาห์และการเจรจาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ จะได้รับการยืนยันหลังเที่ยงคืน

และนี่คือคำอ่านแถลงการณ์ของ ยูเวนตุส “สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส ได้ขอประกาศว่าข้อตกลงเหล่านี้ได้รับการสรุปกับทางสโมสรอาแอส โรมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว การได้มาซึ่งสิทธิในการลงทะเบียนอย่างเป็นทางการของผู้เล่นอย่าง ลูก้า เปเญเกรีนี โดยพวกเราทำการจ่ายค่าตัวเป็นเงิน 22 ล้านยูโร และมีสัญญา 4 ปี ได้รับการอนุมัติแล้ว ยูเวนตุสและผู้เล่นได้เซ็นสัญญากันเป็นเวลาสี่ปีจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 ส่วนการขายผู้เล่นของเราอย่าง เลโอนาร์โด้ สปินาซโซลา เราได้ขายเขาออกไปทั้งสิ้น 29.5 ล้านยูโร และจากนี้ไป เราก็ขอให้เขานั้นโชคดีกับการค้าแข้งกับสโมสรโรมา และขอแสดงความยินดีกับ เปเญกรีนีที่ได้มาอยู่กับเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง