อินเตอร์จ่อได้เปิดตัวแข้งใหม่ วาเลนติโน ลาซาโร เตรียมเข้าตรวจร่างกายแล้ว

อินเตอร์จ่อได้เปิดตัวแข้งใหม่ วาเลนติโน ลาซาโร เตรียมเข้าตรวจร่างกายแล้ว

เตรียมตัวมากินพิซซาและพาสต้า ! วาเลนติโน ลาซาโร ปีกดาวดังของสโมสร “หญิงชรา” แฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมชั้นนำของบุนเดสลีกา ดูเหมือนว่าจะเมืองการกินไส้กรอกและเบียร์สดในเยอรมันแล้ว หลังจากที่เขาเตรียมไปลุยสนามรบแห่งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเขากำลังอยู่ในประเทศอิตาลี เพื่อจะได้ลงนามเซ็นสัญญากับสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอาในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วนั่นเอง

ลาซาโร เตรียมจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์นี้ ก่อนที่จะได้ทำการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน และจะได้เปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่รายแรกประจำซัมเมอร์นี้ของอินเตอร์ มิลานอีกด้วย “ตอนนี้ตัวของเขามีความสุขมากเลยทีเดียวแหละครับ” เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล เอเยนต์ตัวแทนของ ลาซาโร ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว หลังจากที่ลูกค้าของเขาจ่อจะได้กลายร่างเป็นงูใหญ่ในช่วงซัมเมอร์

“เขาต้องการพักผ่อนในตอนนี้ เนื่องจากการตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์ ได้เตรียมเอาไว้แล้วสำหรับการเข้าเช็คความฟิตในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นช่วงเช้าตรู่เลยทีเดียว” เชื่อกันว่าสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้จ่ายเงินไปมากถึง 21.5 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโรสำหรับการคว้าตัวของปีกทีมชาติออสเตรียรายนี้มาโลดแล่นในถิ่นซาน ซีโร และเมื่อเป็นการคว้าตัวของปีกรายนี้มาเล่นกับทีม ก็เท่ากับว่าตัวของ อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียที่เคยรบเร้าของย้ายทีม ก็น่าจะได้ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง