โรมาประกาศอย่างเป็นทางการ ปล่อยตัว ชิก ไปเป้าสะอาดที่ไลป์ซิก

โรมาประกาศอย่างเป็นทางการ ปล่อยตัว ชิก ไปเป้าสะอาดที่ไลป์ซิก

โรมา ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ส่งตัวของ พาทริค ชิก กองหน้าผ้าเย็นของทีม ไปให้สโมสร “กระทิงแดง” เรดบูล ไลป์ซิก ทีมดังของบุนเดสลีกา เอาตัวไปใช้งานแบบยืมตัวแล้ว พร้อมกับแนบตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรเอาไว้ด้วย พลพรรค “จัลโลรอสซี” ได้เปิดเผยเงื่อนไขการตัดสินใจครั้งนี้ โดยระบุว่ากองหน้ารายนี้ควรได้รับโอกาสในการลงสนามให้มากกว่านี้เพื่อตัวของเขาเอง

“อาแอส โรมา สามารถยืนยันได้แล้วว่า พาทริค ชิก จะได้ย้ายเข้าร่วมกับสโมสร อาร์เบ ไลป์ซิก ในสัญญายืมตัวระยะยาวของฤดูกาล 2019-20 นี้” คำแถลงการณ์จากสโมสรได้ระบุตามนี้

“ชิก จะได้ไปเข้าร่วมกับสโมสรไลป์ซิกในบุนเดสลีกาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020 โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 3.5 ล้านยูโร การจ่ายเงินครั้งนี้ อาจจะมีการชำระเพิ่มเติมอีก 500,000 ยูโร ซึ่งอาจขึ้นอยู่กับเป้าหมายบางอย่างที่ผู้เล่นและสโมสรเยอรมันยอมรับด้วยกันได้”

“ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงครั้งนี้ เพราะเนื่องจากว่า ไลป์ซิก มีคุณสมบัติในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019-20 นี้ด้วย เราเลยให้พวกเขามีตัวเลือกในการซื้อตัว ชิก แบบถาวรด้วยเช่นกัน – ด้วยค่าตัวที่กำหนดไว้ที่ 29 ล้านยูโร กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 23 ปี ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีมโรมาในช่วงฤดูร้อนปี 2017 เขาได้ลงสนาม 57 นัดในการแข่งขันทุกรายการ โดยทำประตูได้แปดประตู สโมสรต้องการขอให้ พาทริค โชคดีที่สุดสำหรับการใช้เวลาของเขาในเยอรมนี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง