โรดรี้ หักอกเรือใบ ทุกวันนี้มีความสุขดีกับตราหมีอยู่แล้ว

โรดรี้ หักอกเรือใบ ทุกวันนี้มีความสุขดีกับตราหมีอยู่แล้ว

ออกมายืนยันเองว่าไม่ย้ายแน่นอนสำหรับตัวของกองกลางเชิงรับจากสโมสรตราหมี หลังจากที่มีข่าวหนาหูว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีมเพื่อไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ตัวของเขาได้รับความสนใจจากทีมดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ตอนนี้ พวกเขากำลังต้องหาตัวแทนของกองกลางตัวรับประจำทีมให้เร็วที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้

โรดรี้ กองกลางตัวรับทีมชาติสเปนของสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมาดับเชื้อเพลิงของข่าวลือที่ว่า เขาจะสามารถย้ายไปเข้าร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดีกรีทรีปเปิ้ลแชมป์ของเกาะอังกฤษ โยกองกลางรายนี้ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแน่นอน

มิดฟิลด์รายดังกล่าวได้ระบุว่า เขามองดูเรื่องที่โอกาสจะย้ายทีมไปเล่นในอังกฤษนั้น แทบจะเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ และยังพอใจกับการเล่นให้กับทีมรองแชมป์ลาลีกามากกว่า มิดฟิลด์ตัวรับวัย 22 ปีได้กลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา บอสหนุ่มใหญ่ของทัพเรือใบสีฟ้า ที่ต้องการใช้งานกองกลางเพื่อนร่วมชาติของเขา เพื่อเอาตัวมาแทนที่เฟอร์นานดินโญ กองกลางตัวรับทีมชาติบราซิลที่เข้าสู่วัยปลดระวาง

เขาได้กล่าวกับ Deportes Cuatro โดยกล่าวว่า “ผมขอให้สโมสรสบายใจได้เลย และเพื่อให้เกิดความสงบภายในจิตใจของผม ผมมีใจให้กับทีมเราเหมือนเดิม มันจะเป็นการหลอกลวงที่จะบอกว่าผมรับประกันทุกอย่างว่าจะไม่มีการย้าย แต่ผมอยากบอกว่าทุกวันนี้ผมสบายใจกับทีมดี สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือ ผมมีสัญญากับแอตเลติโก มาดริด ผมมีสัญญากับทีม และทุกวันนี้ผมมีความสุขที่นี่ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้อีกเพราะผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง