ไก่เดือยทองคิดหนัก เบติสตั้งค่าตัว 88 ล้านสำหรับตัวของ โล เซลโซ

ไก่เดือยทองคิดหนัก เบติสตั้งค่าตัว 88 ล้านสำหรับตัวของ โล เซลโซ

อาจมีลุ้นย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้เช่นกันสำหรับ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฟ้าขาวของสโมสรเบติส เมื่อตอนนี้เขากำลังได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งจะคว้าตำแหน่งรองแชมป์ยุโรปมาครองได้ และยังเป็นที่ชื่นชอบของกุนซือทีมดังกล่าวซึ่งเป็นเทรนเนอร์จากบ้านเดียวกันอีกด้วย โจวานนี โล เซลโซ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร เรอัล เบติส ทีมดังจากลีกสเปนได้เป็นข่าวในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดยระบุว่าเขาอาจจะมีโอกาสได้เข้าร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ตามที่รายงานข่าวได้หลุดออกมา

จอมทัพชาวอาร์เจนตินา ต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และหวังว่าเรอัล เบติส จะยอมปล่อยให้เขาย้ายจากทีมไป ซึ่งผลงานที่ผ่านมาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ของจอมเทคนิคอีซ้ายรายนี้ นับว่ายอดเยี่ยม โดยเขายิงประตูและแอสซิสต์ได้อย่างมากมายให้กับเบติส ซึ่งเขาย้ายมาเล่นกับทีมได้แค่ฤดูกาลแรกเท่านั้น และเพิ่งจะโดนซื้อตัวไว้ร่วมทีมแบบถาวร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้แสดงความสนใจในตัวของอดีตจอมทัพปารีส แซงแชร์กแมง รายนี้ให้ย้ายไปเล่นกับพวกเขาด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Sky Sports ได้กล่าวว่า โล เซลโซ มีความชื่นชอบและอยากลองย้ายเล่นให้กับ สเปอร์ส เนื่องจากมีเพื่อนร่วมชาติอย่าง เมาริซิโอ ปอเชตติโน เป็นเทรนเนอร์ให้กับทีมพอดี สโมสรดังของกรุงลอนดอนตอนเหนือ ได้เริ่มพูดคุยกับทางเบติสแล้วเช่นกัน และหวังว่าจะได้ข้อตกลงที่ดีพอด้วย เบติสหวังว่าจะได้รับเงิน 88 ล้านยูโร พวกเขาถึงจะยอมปล่อยเพลย์เมคเกอร์รายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง