โบนิแอก ยืนยัน “มิลาน และ อินเตอร์ สามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้”

โบนิแอก ยืนยัน “มิลาน และ อินเตอร์ สามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้”

อดีตนักเตะของทีม โรม่า และทีม ยูเวนตุส อย่าง ซีบี โบนิแอก ยืนยันว่า ถ้วยรางวัล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สามารถมาที่เมือง มิลาน ได้ ทีม เอซี มิลาน จะต้องเผชิญหน้ากับทีม อินเตอร์มิลาน ในรอบรองชนะเลิศ , โดยที่อีกคู่หนึ่งเป็นการแข่งขันกันระหว่างทีม เรอัล มาดริด และทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โบนิแอก ได้กล่าวว่า “ไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่า ทีม เอซี มิลาน หรือว่าทีม อินเตอร์มิลาน จะพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ , แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่ตัวเต็งอย่างแน่นอนก็ตาม ในการพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่าทีม เรอัล มาดริด มันเป็นไปได้อย่างทั้งหมดว่า พวกเราอาจจะได้ทีมจาก อิตาลี ทั้ง 2 ทีมในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก , เนื่องจากพวกเขาทั้งคู่ (ทีม โรม่า และทีม ยูเวนตุส) ในมุมมองของผม เริ่มต้นในฐานะตัวเต็งเล็กน้อยในรอบรองชนะเลิศของพวกเขา นั่นจะเป็นประวัติศาสตร์ และเป็นเหตุการณ์ที่พิเศษที่จะเปลี่ยนแปลงฟุตบอล อิตาเลี่ยน ในฉากนี้ ทีม ฟิออเรนติน่า อยู่ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศเช่นกัน และมันเป็นไปได้ทั้งหมดที่จะมีทีมจาก อิตาลี เป็นตัวแทนในการแข่งขันทั้ง 3 รายการในรอบชิงชนะเลิศ นั่นจะหมายความว่า ระดับของฟุตบอล อิตาเลี่ยน กำลังเปลี่ยนแปลงไป”

ต้องมาดูกันว่า ทีมจาก เซเรียอา จะสามารถประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมที่ทีม เอซี มิลาน จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรกนั้น จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 10 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง