มาติช ภูมิใจกับ ‘ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม’ กับ มูรินโญ่ “มันเป็นเกียรติ”

มาติช ภูมิใจกับ ‘ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม’ กับ มูรินโญ่ “มันเป็นเกียรติ”

เนมานย่า มาติช กองกลางของทีม โรม่า ภูมิใจในความสัมพันธ์ของเขากับผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาติช ยังได้ลงเล่นให้กับ มูรินโญ่ ที่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

เขาได้กล่าวกับ UEFA TV ว่า “สิ่งที่ทำให้ มูรินโญ่ แตกต่างจากผู้จัดการทีมคนอื่นๆก็คือ ความกระหายในชัยชนะและถ้วยรางวัลของเขา มันก็เพื่อเขาที่ทำให้ผมหวนกลับสู่ทีม เชลซี พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อกันตั้งแต่เริ่มต้น พวกเราเข้ากันได้ เพราะว่า เขาชอบความทุ่มเทและตัวตนของผม , แต่เขาเรียกร้องมากขึ้นอยู่เสมอ , เขาต้องการให้พวกเราเติบโตขึ้นต่อไป มันเป็นเกียรติที่เขาต้องการให้ผมอยู่ในทีมของเขา มีเพียงการเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้นใน พรีเมียร์ลีก เมื่อผู้จัดการทีมรู้ว่าจะกระตุ้นนักเตะของเขาอย่างไร , พวกเขาสามารถทุ่มเทอย่างเต็มที่ได้”

“ผมเล่นภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ มา 8 ปีครึ่ง และสิ่งนั้นทำให้ผมมีความสุข เพราะว่า ในช่วงเวลานั้น ผมไปถึงระดับที่สูงที่สุดของผม มันเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับเขาเป็นเวลานานมาก ความสัมพันธ์ที่เขาสร้างขึ้นกับนักเตะไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ โชเซ่ ไม่ได้แสดงอารมณ์ออกมามากมาย , แต่ผมรู้จักเขาดีมาก ผมรู้ถึงสิ่งที่เขาคิดอย่างแน่นอน ทุกๆอย่างออกมาสมบูรณ์แบบระหว่างพวกเรา ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ที่งดงามของพวกเรา”

เกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เอซี มิลาน ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง