ยักษ์ใหญ่ลีกจังโก้ทนไม่ไหว ! โดนยิง 7 เม็ดจาก 2 เกม หวังหาแนวรับจากลีกสเปนเสริมทัพ

ยักษ์ใหญ่ลีกจังโก้ทนไม่ไหว ! โดนยิง 7 เม็ดจาก 2 เกม หวังหาแนวรับจากลีกสเปนเสริมทัพ

คลับ อเมริกา สโมสรดังของลีกเม็กซิโก พร้อมที่จะสาดเงินแบบไม่คิด เพื่อเสริมกำลังด้วยแข้งนักเตะรายใหม่ มาเสริมกำลังให้กับทีม โดยเฉพาะกับการซื้อตัวกองหลังฝีเท้าดีมาเล่นกับทีมเพิ่มเติม หลังจากที่พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาล ลีก้า MX 2020 ได้อย่างห่วยแตก หายนะในเกมลีกนัดแรกของ คลับ อเมริกา ทีมเก่าแก่ของลีกจังโก้ได้เริ่มขึ้น ไล่ตั้งแต่ความพ่ายแพ้ต่อทีม กูเอเรทาโร่ ด้วยสกอร์ 4-1 และโดนทีม รายาดอส ยิงดับอนาถ 3-1 มันเลยทำให้ฝ่ายบริหารของสโมสร คลับ อเมริกาต้องดำเนินการเสริมทัพเพื่ออุดแนวรับให้แกร่งขึ้น

ยักษ์ใหญ่ของลีกเม็กซิโก ที่โดนยิงยับติดต่อกัน 2 เกมติดๆ กำลังมองหานักเตะเกมรับรายใหญ่มาเล่นกับทีม El Universal กล่าวว่านักเตะกองหลังที่อยู่รายการช้อปปิ้งอันดับต้น ๆ ของ คลับ อเมริกา ก็คือตัวของ เนสตอร์ อาเราโฆ กองหลังของสโมสร เซลต้า บีโก้ ในลีกสเปน นักเตะทีมชาติเม็กซิโกวัย 28 ปีรายนี้ มีข้อตกลงกับเซลต้าถึงปี 2023

นอกจากนี้ มันยังมีการพูดคุยกันในห้องประชุมของสโมสรด้วยว่า พวกเขากำลังสนใจในตัวของ เฮคเตอร์ โมเรโน กองหลังจอมเก๋าที่มีประสบการณ์สูงให้ย้ายมาร่วมทีม ปัจจุบันนั้น แข้งจอมเก๋าวัย 32 ปีกำลังเล่นในลีกกาตาร์ให้กับทีม อัล การาฟา โดยเขาย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด ไปเล่นในตะวันออกกลางเมื่อปีที่แล้วคลับ อเมริกา จำเป็นต้องหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่มาเล่น หลังจากพวกเขาเสีย บรูโน วัลเดซ ไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลที่แล้วเพราะเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง