โหดจัด! โซลชา ยกย่องแข้ง ผี หลังพลิกนรกเข้ารอบ ยูซีแอล

โหดจัด! โซลชา ยกย่องแข้ง ผี หลังพลิกนรกเข้ารอบ ยูซีแอล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่องลูกทีม หลังจากช่วยกันทำผลงานบุกไปเอาชนะปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาได้ 3-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง แมนฯยูไนเต็ด แพ้ให้กับเปแอสเชไป 2-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่จะบุกมาเอาชนะได้ถึงสนามปาร์ก เดอ แปร็งส์ เมื่อคืนนี้ ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปตามกฏอเวย์โกล ด้วยสกอร์รวม 3-3

โรเมลู ลูกากู ทำ 2 ประตู และมาร์คัส แรชฟอร์ด 1 ประตู ในเกมนี้ ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ ซึ่งทางด้านโซลชา ออกมากล่าวยกย่องจิตวิญญาณในการเล่นของนักเตะ “ปีศาจแดง” ทำให้กลายเป็นทีมแรกที่แพ้เกมในบ้านด้วยสกอร์ห่าง 2 ประตู และพลิกเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ “ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่ามหัศจรรย์ กับเกมฟุตบอลแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่มอบให้กับคุณ” โซลชา กล่าวหลังจบเกมที่กรุงปารีส “มันพิเศษเสมอ เมื่อคุณเป็นโค้ช หรือผู้จัดการทีม รวมถึงการเป็นทีมงาน และนักเตะด้วย”

“ในห้องแต่งตัวมันจะไม่น่าเชื่ออย่างแน่นอน เมื่อมองถึงการร่วมใจกันสู้ ทั้งเจ้าของ, อดีตผู้จัดการทีม และอดีตนักเตะ มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมาก” ลูกากู ทำประตูให้กับแมนฯยูไนเต็ดได้ 6 ประตู จากการลงสนาม 3 เกมหลังสุดให้กับทีม โดยเกมถัดไปคือการบุกไปเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของอาร์เซน่อล ในคืนวันอาทิตย์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง