หงส์เอาจริง! ติดต่อ ไลป์ซิก หวังเคลม แวร์เนอร์ เสริมกระสุน

หงส์เอาจริง! ติดต่อ ไลป์ซิก หวังเคลม แวร์เนอร์ เสริมกระสุน

มีรายงานว่าลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ได้ทำการติดต่อถึงสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อหวังที่จะคว้าตัวติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันไปร่วมทีม กองหน้าวัย 23 ปี กำลังมองหาทางย้ายออกจากถิ่นเร้ด บูลล์ อารีน่า หลังปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ราล์ฟ รังนิค หัวเรือใหญ่ของไลป์ซิก ยืนยันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะปล่อยแวร์เนอร์ ออกไปให้บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งในบุนเดสลีกา แม้ข่าวลือจะอ้างว่านักเตะและทีมจากถิ่นแคว้นบาวาเรีย ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามสัญญาของแวร์เนอร์ จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า ทำให้ไลป์ซิก ไม่จำเป็นที่จะต้องรีบปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีโอกาสเสียนักเตะออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

สปอร์ตบิลด์ สื่อของเมืองเบียร์ เปิดเผยว่า “หงส์แดง” แสดงความสนใจในตัวแวร์เนอร์ มาตลอด แต่ก็ยังไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาให้ไลป์ซิก พิจารณา รายงานข่าวฉบับเดิมอ้างว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการปรับขุมกำลังในแดนหน้าฤดูกาลหน้า จึงพร้อมจะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าแวร์เนอร์ ไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังเป็นอีกทีมที่สนใจในตัวแวร์เนอร์ ด้วยเหมือนกัน หลังจากทำไปได้ 11 ประตูในลีกฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง