โอเล กุนนาร์ โซลชา เบื่อโลก การเซ็นสัญญากับนักเตะยุคนี้ลำบากที่สุด

โอเล กุนนาร์ โซลชา เบื่อโลก การเซ็นสัญญากับนักเตะยุคนี้ลำบากที่สุด

เดี๋ยวนี้ทำอะไรก็ผ่านเอเยนต์ ! โอเล กุนนาร์ โซลชา บอสใหญ่ของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าการพูดคุยเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะนั้น ในยุคนี้ต้องทำผ่านเอเยนต์มากกว่าผ่านทางสโมสร ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของการเชื่อมโยงกับนักเตะในยุคนี้ โดยเฉพาะกับเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกที่เจอกรณีกันเป็นประจำ โซลชานั้นเพิ่งจะได้ไปอุ่นเครื่องที่บ้านเกิดในประเทศนอร์เวย์เมื่อคืนนี้ โดยเป็นเกมนัดกระชับมิตรกับทีมคริสเตียนซุนด์ และเพิ่งจะสร้างผลงานได้ดีอีกตามเคย

เขาได้กล่าวกับ VG สื่อกีฬาในประเทศบ้านเกิดไว้ว่า “นั่นเป็นวิธีที่ผมเคยพบเจอมาตั้งแต่ในสมัยที่ผมเป็นนักเตะของยูไนเต็ดแล้วล่ะ ผมคุ้ยเคยกับมันมาก่อน แม้แต่ตอนที่ผมยังเป็นนักเตะ อะไรๆก็ต้องผ่านเอเยนต์ โลกของฟุตบอลมันเปลี่ยนไป ทุกอย่างต้องติดต่อผ่านเอเยนต์ การจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ๆมาเล่นกับทีมสักรายนั้นต้องคุยกับเอเยนต์มากกว่าจะคุยผ่านสโมสรโดยตรง”

ในเวลานี้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะหานักเตะรายใหม่ๆมาเสริมทีมอยู่เรื่อยๆ แต่กระนั้นแล้วก็ยังไม่มีนักเตะคนไหนที่สโมสรได้ตัวมาตามเป้าเลยในระยะหลังโดยเฉพาะกับรายของ แฮร์รี่ แมกไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมีข่าวกับสโมสรอยู่ ส่วนอีกรายก็คือ คาลิดู คูลิบาลีย์ กองหลังทีมชาติเซเนกัลของทีมนาโปลีที่เป็นเป้าหมายของสโมสรมานานแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง