วูล์ฟแฮมตันเฮ เปิดตัว พาทริค คูโตรเน เป็นศูนย์หน้าคนใหม่ของทีมแล้ว

วูล์ฟแฮมตันเฮ-เปิดตัว-พาทริค-คูโตรเน-เป็นศูนย์หน้าคนใหม่ของทีมแล้ว

เรียบร้อยโรงเรียนหมาป่า ! วูล์ฟแฮมตัน ทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีก ในที่สุดก็ได้กองหน้าคนใหม่มาเล่นให้กับทีมแล้ว เมื่อพวกเขาจัดการปิดดีลคว้าตัวของ พาทริค คูโตรเน กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีจากสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน มาเป็นนักเตะคนใหม่ของทีมได้สำเร็จแล้ว Sky Sports สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกทีมนี้ ได้จ่ายเงินไปแล้วทั้งสิ้น 23 ล้านปอนด์เพื่อนำตัวของกองหน้าทีมชาติอิตาลีที่มีความสามารถสูง ได้ย้ายมาสู่ถิ่นโมลินิอักซ์

คูโตรเน ได้กล่าวกับสื่อว่า “ผมดีใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ เพราะสโมสรแห่งนี้ต้องการตัวผมจริงๆ ผมมีความสุขมากและต้องการมอบทุกอย่างให้กับทีมใหม่ของผมทีมนี้ สโมสรต้องการให้ผมมาเล่นกับพวกเขาจริงๆ และความสามารถในการเล่นในพรีเมียร์ลีกของทีมวูล์ฟนั้นยอดเยี่ยมมาก ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นกับการเล่นให้กับทีมนี้”

เควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของสโมสรวูล์ฟแฮมตัน ได้กล่าวเสริมว่า “พาทริค เป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้นมาก เขาทำผลงานได้ดีมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา มันน่าตื่นเต้นสำหรับสโมสรฟุตบอลนี้ เรามีปรัชญาที่แข็งแกร่งภายใต้การนำของ นูโน ในการนำนักเตะที่เหมาะสมและมีการพัฒนาความสามารถอยู่ตลอดเวลามาเล่นกับทีมของเรา เราชอบนักเตะรุ่นเยาว์ที่จะมาเล่นกับทีมอยู่แล้ว และเรารู้สึกว่าพาทริคก็เหมาะกับปรัชญาของเราอย่างสมบูรณ์แบบ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างเขามาเล่นกับทีมเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง