เดินหน้าเสริมทัพ! โซลชาสั่งบอร์ดผียื่น 35 ลป. สอย ไรซ์ จากค้อน

เดินหน้าเสริมทัพ! โซลชาสั่งบอร์ดผียื่น 35 ลป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ ดาวเตะของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ไรซ์ เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษที่ฉายแสงได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ จนแกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ และลงเล่นให้กับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมที่เจอกับมอนเตเนโกร เมื่อคืนวันจันทร์

กองหลังวัย 20 ปี เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ขุนค้อน” เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน ทำให้มีสัญญาอยู่ในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม จนถึงปี 2024 และรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เดอะ ซัน แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อ้างว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้วางตัว ไรซ์, จาดอน ซานโช่ และอารอน วาน-บิสซาก้า เป็นสามเป้าหมายเสริมทัพของทีมหลังจบฤดูกาล ด้วยเงินจำนวน 180 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังจับตาดูสถานการณ์ของไรซ์ ด้วยเหมือนกัน หลังมองเป็นตัวแทนของแฟร์นานดินโญ่ ในอนาคต เนื่องจากนักเตะสามารถลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับได้ด้วย
ลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นสองทีมของพรีเมียร์ลีกที่เป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทำให้ค่าตัวของนักเตะจะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมฯ เคยยอมรับว่า เขาพร้อมที่จะปล่อยไรซ์ ออกจากทีม ถ้าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาให้พิจารณา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง