โซลชาร์ ยอมรับเป็นแฟนตัวยง ซาฮา มีความคล้ายคลึงกับโรนัลโด

โซลชาร์ ยอมรับเป็นแฟนตัวยง ซาฮา มีความคล้ายคลึงกับโรนัลโด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับ วิลเฟร็ด ซาฮา และเห็นพัฒนาการ ในสมัยที่เขารับงานผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และทั้งนี้เขายังมองถึงโอกาสในการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวปีกมากความสามารถรายนี้กลับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งให้ได้ มีการเปิดเผยว่า ในขณะที่ซาฮาเล่นให้กับคาร์ดิฟฟ์ หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมต่างซ้อมบอลกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่จะเป็นเขาที่อาศัยอยู่ในรีสอร์ท และหาโอกาสในการฝึกซ้อมพัฒนาทักษะ จนกลายมาเป็นหนึ่งในปีกที่โดดเด่นคนหนึ่งของพรีเมียร์ ลีก เวลานี้

ในครั้นที่ซาฮา มีอายุ 21 ปี เขาไม่ประสบความสำเร็จในการลงสนามให้กับยูไนเต็ด แต่สำหรับการเล่นภายใต้การคุมทีมของโซลชาร์ที่คาร์ดิฟฟ์นั้น เขาทำได้อย่างน่าประทับใจ โซลชาร์ได้มีการปรึกษาหารือกับเอ็ด วู้ดเวิร์ด CEO ของสโมสรถึงโอกาสที่จะคว้าปีกดาวรุ่งอย่างจาดอน ซานโช่ ว่ามันเป็นไปได้ยาก เนื่องจากเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้ในเวลานี้ ซาฮา ตกเป็นเป้าหมายของโซลชาร์ และมองว่าเขาคือคนสำคัญในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว สโมสรเพื่อนร่วมเมืองอย่างซิตี้และเชลซี ต่างให้ความสนใจในตัววิลเฟร็ด ซาฮา เช่นเดียวกัน โซลชาร์ได้ทำการพูดถึงซาฮาว่า เขามีการใช้เท้าที่รวดเร็วพอๆกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้เลยทีเดียว โซลชาร์มองว่าซาฮาคือนักเตะที่มีความกล้าหาญ และไม่สายเกินไปสำหรับยูไนเต็ด หากจะดึงตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ด้วยวัย 26 ปี ของซาฮา นั้นอาจเป็นอายุที่ทำให้เขาเป็นที่สนใจจากทีมอื่นๆ เช่นกัน แต่ก็ไม่แปลกสำหรับยูไนเต็ด หากพวกเขาจะซื้อตัวกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากโซลชาร์คือแฟนตัวยงของซาฮา และก่อนหน้านี้ยูไนเต็ด ก็เคยทำเช่นเดียวกับพอล ป๊อกบา หากพวกเขาต้องการที่จะทุ่มเงินอีกครั้งจริงๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง