ราชัน พร้อมดึง โควาซิช กลับหากปล่อย โมดริช พ้นทีม

ราชัน พร้อมดึง โควาซิช กลับหากปล่อย โมดริช พ้นทีม

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด พร้อมที่จะตัดสินใจขายลูก้า โมดริช ออกจากทีม และดึงมัตเตโอ โควาซิช กลับมาสู่ทีมหลังจบฤดูกาล โมดริช เป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังคว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียมาได้ แต่การย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น ก่อนที่จะคว้ารางวัลนักเตะบัลลง ดอร์ ในเดือนธันวาคม

เอดูดาร์โด้ อินด้า นักข่าวของแดนกระทิงดุ อ้างว่า กับสถานการณ์ของกองกลางชาวโครแอตมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ หลังซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง “โมดริช เพิ่งจะต่อสัญญากับทีมออกไป ทำให้มีสัญญาจนถึงปี 2021 นั่นคือวิธีการป้องกันเอาไว้ก่อนของทีม แต่เรอัล มาดริด ไม่ปิดโอกาสในการปล่อยเขาออกจากทีม ถ้าเขาร้องขอหลังจบฤดูกาล” อินด้า กล่าว

“ในกรณีนี้ นักเตะที่ซีดาน ต้องการนำเข้ามาแทนที่โมดริช ก็คือ โควาซิช” ปัจจุบันโควาซิช ถูกมาดริดปล่อยออกไปให้เชลซี ยืมตัวในฤดูกาลนี้ และทีมจากเมืองผู้ดีก็ต้องการดึงกองกลางวัย 24 ปี ไปร่วมทีมอย่างถาวรด้วย หลังทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ

ซีดาน ต้องการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับคำมั่นสัญญาจากเปเรซ ว่า จะสนับสนุนเงินเสริมทัพจำนวน 300 ล้านปอนด์ โดยทีมพร้อมพิจารณาปล่อยโมดริช, โทนี่ โครส, ราฟาเอล วาราน และคาริม เบนเซม่า ออกจากทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง