โจ โกเมซ ออกมาตอบโต้คํากล่าวอ้างของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

โกเมซ ออกมาตอบโต้คํากล่าวอ้างของ คล็อปป์ ว่าจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ไม่ได้โน้มน้าวให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่กับสโมสรต่อไป คล็อปป์ ประกาศอย่างน่าตกใจว่าเขาจะย้ายออกจากแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาล 2023/24 เมื่อต้นปี ทําให้การคุมทีม 9 ปีของเขาในภาคตะวันตกเฉียงเหนือสิ้นสุดลง แม้ว่า คล็อปป์ จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว แต่ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร และตอกย้ํามรดกของเขาในฐานะหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ

หลังจากคว้าแชมป์คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล ก็ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบัน “หงส์แดง” รั้งตําแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก และถูกมองว่าเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ทั้ง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ

โกเมซ กองหลัง ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสคว้า 4 แชมป์ ว่าจะเปลี่ยนใจของ คล็อปป์ เรื่องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หรือไม่ว่า “ไม่ ไม่แน่นอน”

“เมื่อเข้าใจว่าเขาอยู่ที่นี่มานานแค่ไหน ผมคิดว่าเขารู้ว่าเขาทําทุกอย่างที่ทําได้ เขาชนะทุกอย่าง ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเขาและเราเข้าใจมัน”

“เขาเป็นหนึ่งในคนที่ฉลาดที่สุดที่เรารู้จัก และเมื่อเขาบอกว่าเขาพร้อม เขาก็พร้อม มันคือสิ่งที่มันเป็นเราไม่สามารถอยู่กับสิ่งนั้นได้เราแค่ต้องทําความยุติธรรมให้เขา”

“เรารู้ว่ามันเป็นครั้งสุดท้าย และเราแค่ต้องการทุ่มสุดตัวเพื่อเขา เราทํามาตลอด แต่ตอนนี้เมื่อถึงเส้นชัย มันเพิ่มการเน้นย้ําเป็นพิเศษ”

ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าไล่ล่า 4 แต้มต่อไปเมื่อพวกเขาต้อนรับสโมสรจากแชมเปี้ยนชิพ เซาแธมป์ตัน สู่แอนฟิลด์ สําหรับศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ในวันพุธนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง