แกรี่ เนวิลล์ ทวีคูณความเห็น “ขวดพันล้านปอนด์” ของเชลซี

แกรี่ เนวิลล์ ทวีคูณความเห็น ขวดพันล้านปอนด์ ของเชลซี

แกรี่ เนวิลล์ กูรูของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ปฏิเสธที่จะตอบโต้การเรียก เชลซี ว่าขวดพันล้านปอนด์ ระหว่างเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศที่พ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์

สิงห์บลูส์ พ่ายแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่เวมบลีย์ แม้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องลงสนามให้กับนักเตะวัยรุ่นหลายคนและผลผลิตจากอะคาเดมี่ที่มีประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่เพียงเล็กน้อย เชลซี ซึ่งใช้เงินไปกว่า 1 พันล้านปอนด์ในการย้ายทีมนับตั้งแต่ บลูโค เข้ามารับตําแหน่งในปี 2022 ครองเกมได้เหนือกว่าในครึ่งหลังของเวลาปกติ ก่อนจะร่วงโรยในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที

ในการถ่ายทอดสดเกมของสื่อข่าว เนวิลล์ ซึ่งกําลังร่วมงานกับ ปีเตอร์ ดรูรี และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ในการแสดงความคิดเห็นระบุว่า เชลซี “ขวดพันล้านปอนด์” และแถลงการณ์ดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัล

เนวิลล์ ปรากฏตัวในรายการของต่างประเทศ ของสื่อข่าวดัง หนึ่งวันหลังจากรอบชิงชนะเลิศและถูกขอให้ชี้แจงความคิดเห็นของเขา แม้ว่าเขาจะยอมรับว่าเขาอาจจะก้าวข้ามจุดสูงสุดไปเล็กน้อย แต่เขาก็ไม่ได้นําเส้นสายที่เป็นสัญลักษณ์อยู่แล้วหรือความรู้สึกเบื้องหลังกลับคืนมา

“ตอนนี้ฉันรู้สึกแย่!” เนวิลล์ เริ่มรู้สึก “ไม่ ดูสิ ฉันจะไม่นั่งตรงนี้แล้วบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาแสดงความคิดเห็นตามสัญชาตญาณ ฉันหมายความว่ามันเป็นสัญชาตญาณเพราะฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษ”

“แต่ ปีเตอร์ ทําประมาณ 35 วินาทีหลังจากทําประตู และ คาร์ร่า ทําประมาณ 25 วินาที และผมก็โกรธมากขึ้น

“ถ้าคุณได้ยินความเห็นของผมในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผมโกรธ เชลซี มากขึ้นตั้งแต่นาทีแรกของการต่อเวลาพิเศษจนถึงสองนาทีที่เหลือ เพราะผมได้กลิ่นความกลัวใน เชลซี ตั้งแต่นาทีแรกของการต่อเวลาพิเศษเมื่อผมพูดว่าทําไมพวกเขาถึงนั่งลง? ทําไมพวกเขาถึงปล่อยให้เด็กหนุ่มเหล่านี้เติบโต และจากนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เริ่มเติบโตขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง