ตำนานเชลซีมั่นใจ ! โคโรนา จะเบียด รีซ เจมส์ จนกลายเป็นตัวสำรอง

ตำนานเชลซีมั่นใจ ! โคโรนา จะเบียด รีซ เจมส์ จนกลายเป็นตัวสำรอง

เคร็ก เบอลีย์ อดีตนักเตะเชลซีได้เชื่อว่า เฮซุส โคโรนา ดาวรุ่งชาวเม็กซิโกจะสามารถเบียดตัวของ รีซ เจมส์ ปีกดาวรุ่งเจ้าถิ่นลงไปเป็นตัวสำรองของสโมสรได้เลย เจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ได้รับการยืนยันจากตำนานนักเตะของเชลซีว่า จะสามารถสร้างตัวเองให้เป็นนักเตะตัวเลือกแรกที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสำหรับให้ผู้จัดการทีมอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ส่งลงเล่นทั้งในตำแหน่งตัวรุกหลังกองหน้าและปีกขวาได้เลย

แต่กระนั้นแล้วดาวรุ่งชาวเม็กซิโกรายนี้ ยังสามารถเล่นเป็นปีกซ้ายได้ และยังรับบทเป็นกองหลังได้อีก อันเป็นความสามารถในการเล่นที่เล่นได้หลากหตำแหน่งเลยทีเดียว โดยเขาย้ายมาถึงทีมในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาจากสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ตามรายงานของสื่อเบอลีย์ ได้คิดว่าเขาจะสามารถแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เจมส์ อย่างจริงจัง

“ถ้าคุณต้องการดูฟอร์มการเล่นของเขา คุณรอดูซีซั่นหน้าได้เลย และคุณพูดว่า ‘เขาจะเล่นเป็นวิงแบ็กได้ด้วยเหรอนี่?ใช่แล้วครับ ! แฟรงค์ แลมพาร์ด ทเช่นนั้นเสมอ เขาให้โอกาสดาวรุ่งลงเล่นมาตลอด มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เมื่อปีที่แล้ว เขาให้โอกาสนักเตะอายุน้อยๆลงเล่นมากมายโดยหลักการแล้ว เขาจะมี [มาร์กอส] อลอนโซ่ เป็นแบ็กซ้าย แต่ว่าตัวของ เบอลีย์ ก็เล่นทางขวาก็ได้ หรือจะเป็นตัวริมเส้นฝั่งซ้ายเพ่อแบ๊คอัพให้กับ อลอนโซ่ก็ได้ความหลากหลายของเขา จะทำให้ เจมส์ มีปัญหาเลยล่ะครับ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากจริงๆ” เบอลีย์ กล่าวกับ ESPN FC

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง