โควัช เสียววาบ อลาบา เจ็บเข่าถูกหามออก ย้ำอีกที บัวเต็ง ไม่ไปไหน

โควัชเสียววาบ อลาบาเจ็บเข่าถูกหามออก - ย้ำอีกที บัวเต็ง ไม่ไปไหน

นิโก้ โควัช หวังว่าอาการบาดเจ็บของ ดาวิด อลาบา จะไม่ร้ายแรงกว่าที่คิด หลังถูกเปลี่ยนออกในเกมที่ “เสือใต้” ฆาตกรรมหมู่ไอทรัค แฟร้งเฟิร์ตไม่เหลือซาก 5-0 คว้าแชมป์ เดแอฟแอล ซุปเปอร์คัพ 2018-19 ไปครองแบ็คซ้ายทีมชาติออสเตรีย มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากการประทะกับ แดนนี่ ดา คอสต้า ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไป ทำให้บารเยิร์นเหลือผู้เล่นแค่เพียง 10 คน หลัง นิโก้ โควัช เปลี่ยนตัวสำรองครบแล้วทั้ง 3 คน อย่างไรก็ตาม นิโก้ โควัช ยังไม่ทราบความร้ายอรงของอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังหวังว่าอาการบาดเจ็บของดาวิด อลาบา จะไม่ร้ายแรงอย่างที่เห็น

“ดาวิด อลาบาถูกประทะเขาอย่างหนักที่หัวเข่า” โควัชบอกกับ ZDF

“เรายังไม่รู้อะไรแน่ชัด เราต้องรอผลตรวจของเขาในวันพรุ่งนี้ แต่ผมหวังว่ามันจะเป็นแค่แผลฝกช้ำนะ” ในขณะเดียวกัน เจอร์โรม บัวเต็ง ไม่มีส่วนกับเกมในคืนวันอาทิตย์ ทำให้สื่อเล่นข่าวของเจ้าเขากับทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หนักขึ้น

“มันไม่มีอะไรใหม่สำหรับเจอร์โรม บัวเต็ง ปารีสต้องการตัวเขา แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายออกไป เขาคือนักเตะระดับโลกและผมดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม ผมมีทีมที่ดีมากและมีตัวเลือกมากมายเราอาจจะซื้อนักเตะใหม่เข้ามาถ้าอาการบาดเจ็บของอลาบานั้นร้ายแรงกว่าที่เราคิดแต่ในตอนนี้เราไม่ต้องการนักเตะใหม่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง