โกรส ยืนยัน “ผมสามารถเข้าร่วมกับทีมอื่นได้ , แต่มันไม่สมเหตุสมผล”

โกรส ยืนยัน “ผมสามารถเข้าร่วมกับทีมอื่นได้ , แต่มันไม่สมเหตุสมผล”

โทนี่ โกรส ได้กล่าวว่า เขาจะไม่มีทางย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด เพื่อเข้าร่วมกับสโมสรอื่น นักเตะชาว เยอรมัน ในวัย 33 ปีรายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับสโมสรแห่งถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว จากทีม บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2014 และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ลอส บลังกอส ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนถึงตอนนี้ กองกลางมากประสบการณ์รายนี้ อยู่ในการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้

โกรส ได้กล่าวว่า “ทุกๆสิ่งอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง , แต่ผมก็เคารพสิ่งที่สโมสรต้องการเช่นกัน ว่าจะสื่อสารกันอย่างไรและเมื่อไร มีความสัมพันธ์ที่ดีที่ผมมีกับสโมสรตลอดช่วงเวลาหลายปี… และประเด็นนี้ได้ถูกพูดถึงมาซักระยะหนึ่งแล้ว มีความเชื่อมั่นจากทั้ง 2 ฝ่ายอย่างแน่นอน สโมสรรู้ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นแล้วว่า มันจะไม่ทำอะไรโง่ๆ ตามทฤษฏีแล้ว , ผมสามารถเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม , แต่พวกเราไม่ได้เริ่มต้นกับเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลนี้ด้วยซ้ำ มีความมั่นใจมากมายอยู่ที่นั่น เป็นไปได้มากว่า , มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปอีกซักระยะหนึ่ง”

ต้องมาดูกันว่า โทนี่ โกรส จะสามารถอยู่กับทีม เรอัล มาดริด ต่อไปตามที่เขาต้องการได้หรือไม่ หลังจากที่สัญญาของเขาได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิด เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง