เลาตาโร่ ตื่นเต้นที่ อินเตอร์ จะต้องพบ มิลาน ในรอบ 4 ทีมของ แชมเปี้ยนส์ลีก

เลาตาโร่ ตื่นเต้นที่ อินเตอร์ จะต้องพบ มิลาน ในรอบ 4 ทีมของ แชมเปี้ยนส์ลีก

ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่เสมอกับทีม เบนฟิก้า ไป 3 ประตูต่อ 3 ในเกมที่ 2 ของรอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา ที่สนาม ซาน ซีโร่ ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 3 นิโคโล่ บาเรลล่า ทำประตูแรกให้กับทีม อินเตอร์มิลาน ได้ ก่อนที่ลูกโหม่งจาก เฟรดริก เอาร์สเนส จะมอบความหวังให้กับทีม เบนฟิก้า

คู่นักเตะชาว อาร์เจนไตน์ ของทีม อินเตอร์มิลาน อย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และตัวสำรองอย่าง ฆัวคิน คอร์เรอา ทำให้ผลรวมกลายเป็น 5 ประตูต่อ 1 ก่อนที่ทีม เบนฟิก้า จะทำได้ 2 ประตูได้ในช่วงท้ายเกม จาก อันโตนิโอ ซิลวา และ เปตาร์ มูซ่า ผลลัพธ์ในเกมนี้ จะทำให้ทีม อินเตอร์มิลาน ต้องพบกับทีม เอซี มิลาน ในรอบรองชนะเลิศ

หลังเกม , กัปตันทีมอย่าง เลาตาโร่ ได้กล่าวว่า “มันจะเป็นเกมดาร์บี้ที่พิเศษ พวกเราทั้งหมดรู้ว่า เกมนี้มีความหมายอย่างไร , การเล่นเกม มิลาน ดาร์บี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ความสุขอยู่ในคำพูด , ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของตราสโมสรและสโมสรที่ยอดเยี่ยมนี้ ซึ่งกลับมาอยู่ในที่ที่มันคู่ควร พวกเราสมควรอยู่ในรอบรองชนะเลิศนี้ มันเป็นความฝัน แต่ว่าในตอนนี้ พวกเราอยู่ที่นี่ และพวกเราจะเล่นมันอย่างยิ่งใหญ่”

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอ็มโปลี ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 17.30 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง